Quảng cáo

HLV HAGL nói gì trước trận vòng đấu thứ 2 V-League 2017?

Thứ năm, 12/01/2017 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà cầm quân của HAGL đã tỏ ra lo lắng khi nói về ‘cuộc chiến’ sắp tới tại V-League với đội á quân mùa trước CLB Hải Phòng.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh tập luyện cùng đồng đội chiều 17/11

HAGL bước vào mùa giải mới với những khó khăn bộn bề. Không có những gương mặt mới quá nổi bật, đội bóng phố Núi còn phải đối mặt với lịch thi đấu không hề dễ dàng ngay ở những vòng đấu đầu tiên. Sau thất bại trong trận khai màn mùa giải năm nay trước SHB Đà Nẵng, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục có một trận đấu khó trước Á quân Hải Phòng. Đội chủ sân Lạch Tray đã thất bại ở vòng 1 V-League, và họ cũng quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm tại Pleiku vào cuối tuần này.

HLV HAGL, V-League 2017, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, công phượng,bầu đức

Phát biểu trước trận đấu sắp tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tỏ ra lo lắng. Ông cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy rất lo khi tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng sau trận thua Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đối mặt với đối phương mạnh về thể hình, thể lực cũng là bài toán khó cho HAGL. Hàng phòng ngự là mối bận tâm chính, nhưng chúng tôi quyết tâm giành trọn 3 điểm để chuẩn bị cho những trận sau”.

Dù có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, khán giả nhà, HAGL vẫn không được đánh giá cao như Hải Phòng, đội bóng suýt lên ngôi vô địch ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định đã có cách để vượt qua đối thủ. “Chúng tôi sẽ có những điều chỉnh để thích ứng với từng đối thủ. Tôi nghĩ mùa này nhiều đội đá với HAGL sẽ chủ trương phòng ngự - phản công nhưng chúng tôi đã sẵn sàng ứng phó, tìm ra những khoảng trống để khai thác”, vị thuyền trưởng HAGL chia sẻ.

Ở trận đấu trên sân Pleiku năm ngoái, HAGL đã hòa Hải Phòng 1-1. So với thời điểm đó, lúc này, các cầu thủ trẻ của bầu Đức đang từng bước trưởng thành hơn về nhiều mặt. Đó sẽ là cơ sở để họ tiếp tục hi vọng về một thế trận tấn công áp đảo để hạ gục đối thủ. Trận đấu giữa HAGL và CLB Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/1. Mong các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV HAGL V-League 2017 HLV Nguyễn Quốc Tuấn công phượng bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT