Quảng cáo

Bầu Hiển cảnh báo cầu thủ và BHL Hà Nội FC

Thứ hai, 14/05/2018 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Hiển mới đây đã chính thức lên tiếng sau sự cố diễn ra ở trận HAGL 2-2 Hà Nội tại lượt đi tứ kết cúp quốc gia.

>>> Xem trực tiếp Hà Nội vs HAGL, 19h00 ngày 15/5 TẠI ĐÂY!

Trận tứ kết lượt đi cúp quốc gia giữa HAGL vs Hà Nội tại Gia Lai đã khép lại, kết quả 2-2 không phải là điểm đáng chú ý nhất ở màn đối đầu này, mà đó là những sự cố, những phản ứng của cầu thủ và BHL của đội bóng đất Thủ.

Hà Nội vs HAGL, bầu Hiển, Hà Nội FC, HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm, trọng tài Hà Nội vs HAGL

Sau sự cố, đích thân HLV Chu Đình Nghiêm đã lên thừa nhận hành động mất kiểm soát, đồng thời ông gửi lời xin lỗi tới NHM. Bên cạnh đó, ông Chu Đình Nghiêm cũng đưa ra lời hứa rằng trận lượt về trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC sẽ chơi cống hiến, lối chơi đẹp để đáp lại sự kỳ vọng của NHM.

Đề cập tới sự cố nêu trên, mới đây bầu Hiển đã lên tiếng, ông tỏ ra thất vọng và đồng thời đưa ra lời cảnh báo tới cầu thủ và BHL Hà Nội FC. Chia sẻ trên Tuổi trẻ, ông Hiển cho biết: "Họ đã nhận sai, đã kiểm điểm nghiêm túc và hứa hẹn sẽ thay đổi, chấn chỉnh để lấy lại niềm tin với người hâm mộ cũng như hình ảnh của giải. Từ giờ trở đi là lúc để tôi soát xét xem họ (cầu thủ, HLV, quan chức của CLB) có thực hiện nghiêm túc lời hứa ấy hay không? Chắc chắn sẽ có những hình phạt tương xứng nếu như hình ảnh xấu xí ấy tái diễn trong tương lai".

Trọng tài Ngô Duy Lân là một trong những tâm điểm trận HAGL 2-2 Hà Nội, đề cập tới vấn đề này bầu Hiển cho biết ông không có thắc mắc gì.

Vào ngày 15/5 tới HAGL sẽ làm khách trước Hà Nội đá trận lượt về tứ kết cúp quốc gia, phía CLB Hà Nội đang tích cực chuẩn bị công tác an ninh. Trong khi đó, BHL và cầu thủ Hà Nội cũng quyết tâm thi đấu một trận cầu đẹp, mang về chiến thắng tặng NHM.

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL diễn ra lúc 19h00 tối mai 15/5, mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL cúp quốc gia bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT