Quảng cáo

Bất ngờ với tuyển thủ Việt Nam được trang chủ AFF Cup vinh danh

Thứ năm, 01/11/2018 14:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây trang chủ AFF Cup đã vinh danh 5 cầu thủ ở bảng A có thể gây ảnh hưởng lớn trên ĐTQG tại giải đấu sắp tới, trong đó tuyển thủ Việt Nam xuất hiện khiến NHM ngỡ ngàng.

VIDEO: Đây là đội hình mạnh nhất của Việt Nam tại AFF Cup 2018?

Còn khoảng 1 tuần nữa AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Trước thềm giải đấu, trên trang chủ AFF Cup đã đánh giá 5 cầu thủ thuộc bảng A có thể tạo ra ảnh hưởng lớn trên ĐTQG. Trong đó, họ bất ngờ vinh danh tiền vệ Phạm Đức Huy.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Phạm Đức Huy, Phan Văn Đức

Trang chủ AFF Cup đưa tin: "Trong đội hình nhiều ngôi sao, sự đóng góp của Phạm Đức Huy thường không được chú ý. Anh là mối đe dọa tấn công ở hàng tiền vệ cánh, tiền vệ tấn công trong đội hình 3-4-3, đây là đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Bên cạnh đó là sự đa năng của Đức Huy, anh có thể đá hậu vệ cánh trái, vị trí quan trọng kết nối hàng phòng ngự với tấn công.

Sau VCK U23 châu Á - nơi anh đã ghi một bàn thắng quan trọng vào lưới U23 Iraq tại tứ kết, Đức Huy có thể trở thành nhân tố then chốt trong đội hình của Việt Nam tại AFF Cup 2018".

Những thông tin trang chủ AFF Cup đưa về Đức Huy khá bất ngờ, có thể họ đã nhầm lẫn bởi tại tứ kết U23 châu Á Đức Huy không hề ghi bàn thắng. Ở trận đấu đó, U23 Việt Nam hòa Iraq 3-3 sau 120 (thắng penalty 5-3), những cầu thủ ghi bàn cho U23 Việt Nam là Công Phượng, Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh.

>> Huyền thoại Indonesia: ĐT Việt Nam rất hay thua lúc quyết định

>> Có cựu HLV ĐT Anh, Philippines tuyên bố hùng hồn tại AFF Cup

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Phạm Đức Huy, Phan Văn Đức

Rất có thể trang chủ AFF Cup nhầm Phan Văn Đức với Đức Huy, bởi vị trí mà họ đưa tin cũng trùng với vị trí thi đấu của Phan Văn Đức.

Bên cạnh đó, 4 cái tên còn lại trang chủ AFF Cup đánh giá có thể tạo ảnh hưởng lớn trên ĐTQG đó là Norshahrul Idlan Talaha (Malaysia), Soukaphone Vongchiengkham (Lào), Brak Thiva (Campuchia) và David Htan (Myanmar).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng