Quảng cáo

Trang chủ AFF 'xát muối' vào nỗi đau của các đội Đông Nam Á

Thứ năm, 01/11/2018 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, trang chủ bóng đá Đông Nam Á đã đăng tải bài viết với thông điệp có phần 'động chạm' đến nỗi đau của những đội tuyển trong khu vực không thể giành vé dự U20 World Cup.

Video: U19 Thái Lan suýt tạo bất ngờ ở tứ kết U19 châu Á 2018

Trước khi VCK U19 châu Á 2018 khởi tranh, AFF tỏ ra rất phấn chấn với hy vọng những đội tuyển thành viên có vé vào bán kết. Tuy nhiên, càng hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu, cả 4 thành viên đều thất bại trong việc săn tìm vé dự U20 World Cup.

Trang chủ của AFF mới đây cũng đã đăng tải một bài viết với tựa đề: 'Không một đội Đông Nam Á nào góp mặt tại FIFA U20 World Cup' để nói về thành tích đáng buồn của các đội tuyển U19 khu vực. Một thông điệp có phần 'xát muối' vào nỗi đau của những đại diện Đông Nam Á tham dự VCK U19 châu Á năm nay.

aff

'Tiếp nối thất bại của chủ nhà Indonesia và Thái Lan, U19 Úc mới đây cũng đã chấm dứt hy vọng lọt vào bán kết của các đội tuyển Đông Nam Á', trang chủ AFF viết. (Theo AFF News, U19 Úc vẫn được coi là một thành viên của bóng đá Đông Nam Á).

Đội bóng gây thất vọng đầu tiên phải kể đến là U19 Việt Nam. Rơi vào một bảng đấu khó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn dù rất nỗ lực đã không thể vượt qua những thử thách hạng nặng trước U19 Úc, U19 Jordan và U19 Hàn Quốc. Ở bảng D, U19 Malaysia cũng đã phải chịu số phận dừng bước ở vòng bảng.

Ở tứ kết, chủ nhà Indonesia thua trắng 0-2 trước Nhật Bản, trong khi Thái Lan thì suýt làm nên bất ngờ khi đưa Qatar vào thời gian thi đấu hiệp phụ nhưng chung cuộc vẫn phải nói lời chia tay với tấm vé U20 World Cup. Trang chủ AFF cho rằng, vẫn còn có khoảng cách khá lớn của các đội trẻ Đông Nam Á khi ra sân chơi châu lục.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 châu á 2018 bán kết u19 châu á 2018 đông nam á AFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT