Quảng cáo

Người hùng AFF Cup 2008 chính thức bị sa thải

Thứ năm, 01/11/2018 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Minh Phương đã chính thức chia tay CLB SHB Đà Nẵng chỉ sau một mùa giải gắn bó.

HLV Park Hang Seo coi Công Phượng là con bài tẩy ở AFF Cup

Trong buổi họp nội bộ của CLB SHB Đà Nẵng, BLĐ đội bóng đã quyết định ngừng hợp tác với HLV Nguyễn Minh Phương sau 1 năm dẫn dắt.

Đây là quyết định khá bất ngờ bởi hôm 22/10, vị thuyền trưởng người Bình Phước còn đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng để chuẩn bị dẫn dắt học trò dự Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2018. Thậm chí thời gian qua, HLV 38 tuổi còn "lặn lội" khắp cả nước để tìm kiếm" nhân tài" cho đội.

Mùa giải vừa qua, SHB Đà Nẵng của Minh Phương thi đấu khá trầy trật. Hầu như cả mùa giải, đội chỉ nằm ở khu vực nửa sau của BXH, có thời điểm còn áp sát khu vực xuống hạng. Thành tích này thực sự đáng thất vọng với NHM đội bóng sông Hàn.

shb đà nẵng

Vì không thể mang lại niềm tin mà BLĐ CLB đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với người hùng tại AFF Cup 2008 của ĐT Việt Nam.

Trao đổi với Zing, tiền vệ Võ Huy Toàn cảm thấy sốc: “Tôi đang dành thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà, nên không biết thông tin này. Sau khi nghe được, tôi cảm thấy rất sốc.

“Cảm xúc của tôi là bất ngờ và hụt hẫng, vì CLB Đà Nẵng mất đi một HLV tâm huyết, luôn hết mình vì đội bóng. Cá nhân tôi học được nhiều điều từ HLV Minh Phương và ở anh ấy tôi thấy cái tâm của người làm nghề. Hy vọng HLV Minh Phương sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai”, Huy Toàn chia sẻ.

Sau khi làm việc với các HLV là các cựu danh thủ như Huỳnh Đức, Minh Phương, SHB Đà Nẵng sẽ bước vào công cuộc tìm kiếm HLV mới khi đội hội quân vào ngày 5/11 để chuẩn bị cho V.League 2019.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Phương SHB Đà Nẵng shb đà nẵng sa thải minh phương v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT