Quảng cáo

HLV Miura, Minh Phương hùng hổ lao vào sân cự cãi trọng tài

Chủ nhật, 15/07/2018 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa TP.HCM và SHB.Đà Nẵng đã có những diễn biến rất căng thẳng, khi cả HLV Miura và Minh Phương đều lao vào sân phản ứng.

CLB TP.HCM đã chấm dứt chuỗi 13 trận chỉ biết hoà và thua bằng thắng lợi 4-2 đầy khó tin trước SHB.Đà Nẵng. Đây là trận đấu được cho có ý nghĩa sống còn của HLV Miura. Ngay cả trên các khán đàn, những băng rôn “MIURA OUT” (Miura ra đi) đã được các CĐV treo trên các khán đài.

miura, vleague, minh phuong, tphcm 4-2 da nang

Phút 76, khi tỉ số đang là 2-1 cho Đà Nẵng, trọng tài Nguyễn Đình Thái cho TP.HCM hưởng quả 11m khi cho rằng hậu vệ đội khách phạm lỗi với Martias trong vòng cấm. HLV Minh Phương và các cầu thủ đã phản ứng quyết liệt với quyết định này.

Sau khi sút thành công quả 11m gỡ hoà, Martias lao đến khung thành nhặt bóng để tranh thủ thời gian. Với ý định ngăn Martias lấy bóng, thủ môn Lê Văn Hưng cũng lao đến và khi không kịp thì đạp luôn vào người tiền đạo này.

miura, vleague, minh phuong, tphcm 4-2 da nang

Trọng tài Đình Thái không theo kịp tình huống, và khi các cầu thủ TP.HCM phản ứng, ông mới hỏi trợ lý và rút thẻ đỏ với Văn Hưng. Thủ môn này sau đó ở lại trên sân để cự cãi và không rời sân. HLV Minh Phương cùng các cầu thủ khác chạy thẳng vào sân chỉ mặt trọng tài để phản ứng dữ dội. HLV Miura cũng lao vào sân để phản ứng và bảo vệ học trò của mình.

Trận đấu sau đó hoãn tới gần 10 phút mới có thể tiếp tục. Trên khán đài, các CĐV Đà Nẵng không tiếc lời chửi bới trọng tài.

Trong những phút cuối, TP.HCM ghi thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 4-2 đầy quan trọng.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
miura vleague minh phuong tphcm 4-2 da nang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT