Quảng cáo

Barca vs Bilbao: Khó! 3h00 ngày 18/8

Thứ hai, 17/08/2015 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù có lợi thế sân nhà nhưng Barca vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giành Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi để thua Bilbao 0-4 ở trận lượt đi.

>> LINK TRỰC TIẾP BARCA VS BILBAO

>> LINK SOPCAST BARCA VS BILBAO

VIDEO: Tình huống Luis Suarez để bóng chạm tay nhưng vẫn đòi penalty cho Barca

Đúng như dự đoán, Barcelona luôn gặp nhiều khó khăn trong mỗi chuyến hành quân tới xứ Busque. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng thầy trò HLV Luis Enrique không thể phá giải cái dớp và để thua 0-4 trên sân nhà của Athletic Bilbao ở trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Có nhiều lý do khiến Barcelona thất bại, nhưng vấn đề cần nhắc đến nhất đó là sự rời rạc trong đội hình. Các học trò của HLV Luis Enrique đã thể hiện phong độ yếu kém, không những công cùn mà hàng phòng ngự còn yếu kém dẫn đến những bàn thua đáng tiếc. Giải thích về điều này, có thể đổ lỗi cho lịch thi đấu bởi thời gian qua Barca đã cày ải khá vất vả. Ngay sau chuyến du đấu hè 2015 họ lập tức bước vào tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla, ở trận đấu này các học trò của HLV Enrique đã bung hết sức và chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi.

Barca vs Bilbao, truc tiep Barca vs Bilbao, truc tiep Siêu cúp Tây Ban Nha, link xem sieu cup tay ban nha, ti so Barca vs Bilbao, ket qua Barca vs Bilbao, cạp nhat Barca vs Bilbao, sopcast Barca vs Bilbao

Chờ bất ngờ ở Nou Camp

Dù gặp bất lợi lớn, nhưng các cầu thủ Barcelona vẫn tự tin vào khả năng lội ngược dòng thành công bởi trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà Nou Camp. Đây sẽ là động lực lớn giúp thầy trò HLV Luis Enrique thi đấu quyết tâm hơn.

Tuy nhiên, lịch sử cho thấy Barcelona khó có thể lội ngược dòng thành công ở trận đấu sắp tới. Trong 5 lần đón tiếp Bilbao trên sân nhà Barca đều giành chiến thắng, thế nhưng có 4 trận họ đều chỉ ghi được 2 bàn và 1 trận duy nhất hủy diệt Bilbao với tỉ số 5-1. Nếu tái hiện được thành tích thắng 5-1 trước Bilbao ở trận đấu vào rạng sáng mai, Barcelona vẫn chỉ về nhì bởi luật bàn thắng sân khách. Như vậy, nếu thầy trò HLV Enrique muốn giành Siêu cúp TBN họ buộc phải thắng với cách biệt 5 bàn.

Ngoài những bất lợi trên, Barca còn thiếu hụt nhân sự khi Neymar, Douglas và Alba vẫn vắng mặt vì những lý do khác nhau. Đó là chưa kể tới tiền vệ Iniesta gặp vấn đề thể lực sau trận lượt đi. Điều này khiến hàng công và hàng phòng ngự của đội chủ sân Nou Camp đã mệt mỏi nay còn mệt mỏi hơn.

Về phía Athletic Bilbao, chắc chắn họ sẽ có được sự tự tin khi hành quân tới Nou Camp. Không những vậy, lực lượng của đoàn quân xứ Basque còn mạnh mẽ hơn khi 3 cầu thủ trụ cột là Mikel Rico, Ander Iturraspe và Inaki Williams.

Với tình hình hiện tại, Barcelona khó có thể lội ngược dòng thành công trước Bilbao. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng đội bóng xứ Catalan tạo được điều bất ngờ.

Lực lượng

Barcelona: Vắng Neymar (bệnh quai bị) và Douglas cùng Alba (chấn thương).

Bilbao: Vắng Muniain (chấn thương). Iturraspe, Rico và Inaki có thể thi đấu.

Đội hình dự kiến

Barcelona: Bravo - Adriano, Mascherano, Pique, Alves - Busquets, Rakitic, Iniesta - Messi, Suarez, Pedro.

Athletic Bilbao: Iraizoz - Balenziaga, Etxeita, Laporte, De Marcos - Susaeta, San Jose, Benat, Eraso, Sabin - Aduriz.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT