Quảng cáo

HLV Enrique bào chữa cho trận thua thảm của Barca

Thứ bảy, 15/08/2015 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Luis Enrique đã bào chữa cho trận thua 0-4 của Barca trước Bilbao, ông cũng tự tin lội ngược dòng thành công ở trận lượt về trên sân nhà Nou Camp.

Video clip bàn thắng: Athletic Bilbao 4-0 Barcelona (Lượt đi Siêu cúp TBN 2015)

Ở trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay, Barca dù được đánh giá cao hơn nhưng họ lại thể hiện không tốt và chịu thua 0-4 trước Athletic Bilbao. Với kết quả này, mục tiêu 'ăn 6' của Barca đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Bilbao 4-0 Barca, video clip Bilbao 4-0 Barca, Luis Enrique, HL VEnrique bào chữa cho trận thua, Barcelona, Athletic Bilbao, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, Siêu cúp Tây Ban Nha

Barca thua thảm 0-4 trước Bilbao

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã bào chữa cho thất bại thảm hại của Barca rằng: "Tôi phải đưa ra nhiều sự thay đổi bởi đội chỉ có 3 ngày để hồi phục thể lực. Tôi chịu trách nhiệm về thất bại này, lịch thi đấu đã giết chết chúng tôi. Barca vừa mới trở về từ Georgia. Đây không phải lời xin lỗi bởi lịch thi đấu đã được lên từ trước."

Nói về khả năng lội ngược dòng trước Bilbao, HLV Enrique cho biết: "Đối đầu với một đội bóng như Bilbao chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tôi xin chúc mừng họ và tối thứ Hai tới sẽ là bầu không khí mới tại Nou Camp. Lội ngược dòng ư? Đây chỉ là trận lượt đi và nếu có đội bóng nào có thể ngược dòng thì đó chính là Barca".

Barcelona không có kết quả tốt mỗi khi làm khách trên sân nhà của Bilbao, nhưng đối đầu tại Nou Camp thì đội bóng xứ Catalan đã có 5 trận toàn thắng. Mặc dù vậy, để ghi ít nhất 4 bàn vào lưới Bilbao là điều không hề dễ dàng. Trong lịch sử đối đầu tại Nou Camp, Barca chỉ 1 lần duy nhất đánh bại Bilbao với tỉ số 5-1 hồi cuối năm 2012. Còn lại chỉ là những chiến thắng sát nút, 2-1 hoặc 2-0...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo