Quảng cáo

Barca tính gây bất ngờ với tiền đạo Atletico

Thứ hai, 25/01/2016 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona chuẩn bị gây bất ngờ trong phiên chợ Đông khi tính chiêu mộ Fernando Torres hiện đang chơi cho Atletico Madrid.

VIDEO: Pha bỏ lỡ gây sốc của Torres ở Cúp nhà Vua TBN

Barcelona đang sở hữu hàng tấn công với sức mạnh khủng khiếp, bộ ba Messi, Neymar và Suarez được đánh giá là những sát thủ tốt nhất thế giới ở điểm hiện tại. Thế nhưng HLV Luis Enrique không thể phục thuộc mãi vào 3 tiền đạo này, họ cần phải đảm bảo đủ nhân sự để cạnh tranh mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang muốn đưa thêm tiền đạo cho Barca ngay trong tháng Giêng này.

Barcelona, Barca tính gây bất ngờ với tiền đạo Atletico, Fernando Torres, Atletico Madrid, chuyển nhượng barca, barca muốn có torres, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca đang xem xét nghiêm túc vụ Torres

Theo những thông tin mới đây nhất từ Tây Ban Nha, cái tên mà HLV Luis Enrique nhắm tới đó là Fernando Torres hiện đang thi đấu cho Atletico Madrid. Barca có vẻ rất hứng thú trong thương vụ này, họ đang xem xét nghiêm túc và có thể sẽ gửi lời đề nghị chính thức tới đội bóng chủ quản của El Nino.

Fernando Torres hiện đang thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ AC Milan. Trước khi gia nhập đội bóng Italia vào năm 2015, Torres đã trải gần 4 năm thi đấu không thành công tại Chelsea. Sau khi mua đứt Torres, AC Milan lập tức đẩy tiền đạo này sang Atletico theo dạng cho mượn.

Mùa bóng năm nay Fernando Torres tiếp tục thi đấu không thành công tại Atletico Madrid, tính tới hiện tại anh đã có 16 trận ra sân tại La Liga nhưng mới đóng góp 2 bàn thắng. Với tư cách là một trung phong, đó là một con số rất thất vọng.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT