Quảng cáo

Barca sắp sở hữu ‘ngọc quý’ của Brazil

Thứ năm, 23/07/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ ESPN đưa tin, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ hàng đầu người Brazil, Gerson.

Video bàn thắng: LA Galaxy 1-2 Barcelona (IC Cup 2015)

Gerson Santos da Silva năm nay 18 tuổi và là sản phẩm của CLB Fluminense, anh được đôn lên đội hình một hồi tháng 8 năm ngoái và đã có 12 trận được ra sân. Dù chưa được thi đấu chuyên nghiệp nhiều, thế nhưng Gerson được các chuyên gia đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất của Brazil.

Barcelona, Gerson, Barca sắp sở hữu ngọc quý, chuyen nhuong barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Tài năng trẻ Gerson sắp cập bến Barca

Nhằm có được tài năng sáng giá này, Barcelona vào cuộc và họ đã thành công. Theo nguồn tin từ ESPN, Gerson sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Nou Camp vào tháng 1/2016. Tại đây, tiền vệ tấn công này sẽ được cam kết tương lai trong vòng 5 năm.

Tờ ESPN trích lời của Andre Cury - đại diện của Barca rằng: "Chúng tôi đã đạt thỏa thuận 5 năm hợp đồng với Gerson, nhưng ngày cậu ấy rời đội bóng đến châu Âu vẫn chưa được xác định. Chúng tôi còn phải chờ quyết định của Chủ tịch CLB Fluminense, ông Peter Siemsen".

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn trước đó, cha đẻ của Gerson ông Marcos Antonio da Silva tuyên bố con trai mình sẽ tới Nou Camp vào tháng Giêng năm tới. "Chủ tịch Siemsen chưa đưa ra mức giá, ông nói không muốn để Gerson ra đi trong năm nay", cha đẻ của Gerson cho biết.

Cũng theo ESPN, hồi đầu tháng Barcelona đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro tới Fluminense nhằm mục đích chiêu mộ Gerson. Hiện tại cả Juventus cũng đang muốn có Gerson, thế nhưng tiền vệ trẻ tài năng này lại muốn tới Nou Camp.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Gerson Santos da Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT