Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: “HLV Park dùng ma thuật giúp Việt Nam vô địch AFF Cup?”

Thứ tư, 10/10/2018 13:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo chí Hàn Quốc phản ứng nhanh chóng về bản danh sách HLV Park Hang Seo triệu tập ĐT Việt Nam, AFF Cup 2018 sẽ là thử thách lớn với cách dùng người đầy "ma thuật" của nhà cầm quân người Hàn.

>> HLV Park Hang-seo đã có trợ lý mới thay Huy Khoa

>> HLV Park và những tân binh chất lượng chuẩn bị cho AFF Cup

Hôm qua (9/10), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Với lực lượng nhân sự này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt mục tiêu cao nhất đó là chức vô địch.

Sau khi VFF công bố danh sách triệu tập, báo Hàn Quốc Sportalkorea lập tức đưa tin. Báo này viết: "Thử thách thứ 3 cho những ma thuật của HLV Park Hang Seo đã bắt đầu, ông đã công bố danh sách triệu tập 30 tuyển thủ Việt Nam hướng tới chức vô địch AFF Cup.

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, danh sach dt viet nam, báo Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo

AFF Cup là giải đấu lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức 2 năm 1 lần. Mục tiêu lớn nhất của Việt Nam ở giải đấu năm nay là giành chức vô địch. Bóng đá Việt Nam đã có năm 2018 thành công dưới sự lãnh đạo của HLV Park Hang Seo, 2 thành công liên tiếp tại giải U23 châu Á và Asiad. Những thành tích đó khiến Việt Nam trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018.

AFF Cup sẽ là thử thách thực sự với HLV Park Hang Seo, ông đã 2 lần thành công cùng các tuyển trẻ Việt Nam nhưng chưa giành danh hiệu cùng ĐTQG Việt Nam."

Báo Hàn Quốc tin rằng ma thuật của HLV Park Hang Seo sẽ một lần nữa giúp bóng đá Việt Nam đi đến thành công, lần này là ở cấp ĐTQG.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 11/10 và lên đường sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 16/10. Tại xứ Kim Chi, ĐT Việt Nam có 3 trận đấu giao hữu quan trọng trước thềm AFF Cup 2018 gặp Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng