Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo đã có trợ lý mới thay Huy Khoa

09/10/2018 19:20:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - VFF xác nhận HLV park Hang Seo đã có trợ lý ngôn ngữ mới thay Lê Huy Khoa tại AFF Cup 2018 cũng như Asian Cup 2019...

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 9/10

HLV Park Hang-seo đã có trợ lý mới thay Huy Khoa

VFF xác nhận, sau khi chấm dứt hợp đồng thời vụ với trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, HLV Park Hang-seo đã có thông dịch viên mới đồng hành tại AFF Cup và Asian Cup 2019.  Hiện tại, danh tính của người này chưa được VFF tiết lộ. Được biết, đây là một nam giới, có trình độ thạc sĩ, từng là trưởng bộ phận pháp chế của một công ty điện tử lớn.  Vị thông dịch viên này sẽ bắt đầu công việc ở ĐT Việt Nam từ ngày 12.10 và sẽ đồng hành cùng HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Việc lựa chọn thông dịch viên trước đây do đích thân HLV Park Hang-seo phỏng vấn. Tuy nhiên, ở lần thay đổi này, VFF cũng có trao đổi với ông Park và thông qua trợ lý của ông để quyết định lựa chọn thông dịch viên mới.

tin hot bong da, tin hot the thao, AFF Cup, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Lê Huy Khoa HLV Park Hang Seo đã có người thay thế Lê Huy Khoa

>> Đỗ Duy Mạnh: “Thật tiếc cho Văn Thanh”

>> Danh sách 30 cầu thủ Việt Nam tập trung chuẩn bị AFF Cup 2018

Đối thủ tuyển Việt Nam thay tướng trước thềm AFF Cup

Theo xác nhận với FOX Sports Asia của GĐKT LĐBĐ Lào, Mike Wong, HLV V.Sundramoorthy đã chính thức ký vào bản hợp đồng và sẽ dẫn dắt đội tuyển Lào trong ba năm sắp tới. Chia sẻ về quyết định bổ nhiệm này, đại diện của LĐBĐ Lào cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi đội tuyển Lào được dẫn dắt bởi một HLV giỏi với nhiều kinh nghiệm quốc tế cùng bản hợp đồng cho thời hạn ba năm.

Điều này sẽ đem đến sự ổn định cho ĐTQG Lào cho những năm sắp tới. HLV V.Sundramoorthy là người thấu hiểu bóng đá Đông Nam Á và ông sẽ giúp các cầu thủ trẻ của Lào có thể sớm gánh vác được trách nhiệm khi khoác áo ĐTQG.” Trong quá khứ, HLV V.Sundramoorthy từng có nhiều năm gắn bó với bóng đá Singapore khi thường xuyên dẫn dắt các đội trẻ và ĐTQG nước này. Tại AFF Suzuki Cup 2018, Lào nằm cùng bảng với Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Campuchia. Ở trận đấu ra quân, họ sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đội tuyển Việt Nam vào ngày 8 tháng 11.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 9/10

M.U nguy cơ mất De Gea

Theo nguồn tin khá uy tín ở Anh - Telegraph, Man Utd đã thất bại trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mới nhất với De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha chỉ còn tối đa 2 năm trong hợp đồng cũ, anh đang lưỡng lự ra đi vì M.U không cho thấy khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Real lên kế hoạch tiếp cận Hazard trong tháng 1

Theo Cadena SER, Real Madrid đang xem xét tiếp cận tiền vệ Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ người Bỉ đang có phong độ rất ấn tượng khi đã ghi được 7 bàn tại Premier League. Trong khi đó, “Kền kền trắng” lại đang khủng hoảng và có thành tích ghi bàn tệ nhất kể từ năm 1985.

Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, hy vọng có thể xoa dịu các CĐV bằng cách đưa Hazard về sân Bernabeu. Mặc dù vậy, Chelsea chắc chắn sẽ không để ngôi sao của họ ra đi dễ dàng. Và trong trường hợp chiêu mộ được Hazard, Real cũng sẽ không từ bỏ thương vụ Neymar trong tương lai. Bản thân Hazard mới thừa nhận từng rất muốn gia nhập Real Madrid.

‘Sớm hay muộn Liverpool cũng vô địch Premier League’

Cựu HLV tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson, tin rằng Liverpool đang có cơ hội rất lớn để vô địch Premier League nhưng vẫn cần cảnh giác với Man City. “Cuộc đua vô địch sẽ rất thú vị như thường lệ. Rất nhiều người đang nói rằng đây có lẽ là thời điểm dành cho Liverpool. Tôi hy vọng như vậy bởi trong tim mình, tôi là một CĐV của họ. Nhưng tôi nghĩ rằng Man City vẫn còn rất mạnh”, Eriksson chia sẻ.

“Tôi rất thích Liverpool mùa trước. Họ chơi một thứ bóng đá đẹp, rất tích cực, họ tập luyện chăm chỉ và thi đấu rất ấn tượng. Họ đã mua một số cầu thủ mới trong mùa Hè. Vì vậy, họ chắc chắn đã mạnh hơn. Sớm hay muộn Liverpool cũng sẽ vô địch. Tôi hy vọng là sớm thôi”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn