Thethao247.vn
  • zalo

Đỗ Duy Mạnh: “Thật tiếc cho Văn Thanh”

09/10/2018 17:49:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, Đỗ Duy Mạnh tỏ ra tiếc nuối khi người đồng đội trên tuyển Vũ Văn Thanh dính chấn thương.

Ngay trước thềm HLV Park Hang Seo công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HAGL thông báo Văn Thanh bị đứt dây chằng và cần 6 tháng nghỉ chữa trị. Điều này buộc nhà cầm người Hàn Quốc phải gạch tên Văn Thanh.

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, danh sach dt viet nam, danh sach dtvn, Đỗ Duy Mạnh, Văn Thanh Duy Mạnh tiếc cho Văn Thanh khi không thể dự AFF Cup 2018

Nói về sự vắng mặt của Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC) cho biết: "Văn Thanh đã thi đấu với tôi từ đội U19, U23 cho tới ĐTQG. Cậu ấy là cầu thủ nghiêm túc, tập luyện rất chăm chỉ và hăng say. Tôi cũng mới biết Văn Thanh dính chấn thương, tôi rất buồn và tiếc cho cậu ấy. Đây là thiệt thòi lớn với BHL cũng như NHM Việt Nam.

Trong những trận đấu ra sân đá chính, Văn Thanh luôn đảm nhiệm vai trò rất tốt. Cậu ấy đá cánh phải và cũng lệch trái được, Thanh chơi lên công về thủ tốt và sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Vắng Văn Thanh trên ĐT Việt Nam là điều rất đáng tiếc, nhưng tôi nghĩ rằng BHL sẽ có những sự thay thế phù hợp".

Nói về bản danh sách triệu tập 30 cầu thủ lên tuyển Việt Nam, trong đó có đồng đội Văn Thành tại Hà Nội FC, Duy Mạnh cho biết: "BHL ĐT Việt Nam lựa chọn đó là sự ghi nhận những nỗ lực của các cầu thủ. Để lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo, các cầu thủ đã phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua, bởi vậy Văn Thành được lên tuyển là điều rất xứng đáng."

Đề cập tới trận bán kết lượt về cúp Quốc gia Hà Nội gặp Bình Dương sắp tới, Duy Mạnh cho biết: "Bình Dương là đội bóng khó chịu tại V-League cũng như cúp Quốc gia, trận tới chúng tôi phải chơi trên sân Gò Đậu nên càng khó khăn hơn. Bởi vậy chúng tôi cần phải tập trung cao độ để thi đấu tốt nhất. Ở trận lượt về này, Hà Nội cần phải cố gắng thêm nhiều để đạt được kết quả như mong muốn."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn