Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo và những tân binh chất lượng chuẩn bị cho AFF Cup

09/10/2018 12:22:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong đợt hội quân của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi điền tiên nhiều tân binh...

>> Danh sách 30 cầu thủ Việt Nam tập trung chuẩn bị AFF Cup 2018

Hậu vệ Đinh Viết Tú (Nam Định)

Ở tuổi 26, đây là lần đầu tiên Đinh Viết Tú lên tuyển Việt Nam. Được triệu tập chuẩn bị dự AFF Cup 2018 là phần thưởng xứng đáng cho Viết Tú, anh chính là người đã ghi 2 bàn thắng lịch sử giúp Nam Định thăng hạng đá V-League 2018.

Tại V-League 2018, Viết Tú tiếp tục đóng vai trò trụ cột ở hàng phòng ngự cánh của Nam Định, qua đó giúp đội bóng giành vé đá play-off tranh vé trụ hạng. Không chỉ chơi phòng ngự tốt, Văn Tú còn thường xuyên lên tham gia tấn công hiệu quả.

Điểm mạnh của Viết Tú là thể hình, với chiều cao 1m80 và vóc dáng đậm, hậu vệ của Nam Định hứa hẹn sẽ là sự bổ sung vững chắc bên hành lang cánh của ĐT Việt Nam.

danh sach dt viet nam, chot danh sach dt viet nam, danh sach dtvn, tân binh đt việt nam, HLV park hang seo, dt việt nam, aff cup 2018

Tiền đạo Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Khánh Hòa)

Tiền đạo 26 tuổi này đã có mùa giải thi đấu thăng hoa trong màu áo S.Khánh Hòa. Sau khi V-League 2018 khép lại, Quốc Chí đã đóng góp 8 bàn thắng cho đội nhà. Khoảnh khắc đặc biệt nhất của Quốc Chí tại V-League năm nay là pha ghi bàn vào lưới Than Quảng Ninh ở vòng 15, từ quả phạt góc, tiền đạo 26 tuổi đưa bóng đi thẳng vào lưới giúp Khánh Hòa giành chiến thắng 2-1. Bên cạnh khả năng ghi bàn, Quốc Chí cũng cho thấy vai trò kiến tạo khá ấn tượng. Tại V-League 2018, anh đã có 4 đường chuyền "dọn cỗ" cho đồng đội lập công.

Lên tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2018, Quốc Chí sẽ cạnh tranh gay gắt với những Anh Đức, Tiến Linh, Công Phượng hay Văn Toàn.

danh sach dt viet nam, chot danh sach dt viet nam, danh sach dtvn, tân binh đt việt nam, HLV park hang seo, dt việt nam, aff cup 2018

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội)

Chúng ta không còn xa lạ với cái tên này, anh là nhân vật quan trọng của Olympic Việt Nam tại Asiad 2018. Giải đấu đó anh không thể đi đến cuối hành trình cùng Việt Nam bởi chấn thương, thế nhưng Hùng Dũng vẫn cho thấy được tầm quan trọng của mình.Mặc dù vậy, đây mới là lần đầu tiên Hùng Dũng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam. Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng đã có thể quay lại tập luyện sau khi dính chấn thương. Theo dự kiến, Hùng Dũng có thể sẽ tái xuất trên sân cỏ khi Hà Nội FC chạm trán B.Bình Dương ở bán kết lượt về Cúp Quốc Gia ngày 11/10. Lấy lại được phong độ, Hùng Dũng sẽ là con bài chất lượng tring tay HLV Park Hang Seo.

Hậu vệ Lục Xuân Hưng (CLB Thanh Hóa)

Đây là gương mặt HLV Park Hang Seo muốn tạo điều kiện phát triển cho tương lai, anh năm nay 23 tuổi và lần đầu được lên tuyển Việt Nam. Tại V-League 2018, Xuân Hưng không có quá nhiều thời gian thể hiện khi 4 lần được ra sân. Đóng vai trò tân binh, Xuân Hưng cần nỗ lực thêm nhiều để gây ấn tượng với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Hậu vệ Phạm Văn Thành (CLB Hà Nội)

Hàng phòng ngự là nơi HLV Park Hang Seo chú trọng bổ sung nhất, chính bởi vậy ông đã triệu tập tân binh Phạm Văn Thành. V-League 2018, hậu vệ 24 tuổi này thi đấu 9 trận và ghi 1 bàn thắng cho Hà Nội FC. Đây là sự bổ sung khá bất ngờ trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam, bởi bên cạnh đó là nhiều cái tên như Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng hay Văn Hậu...

Thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

V-League 2018 thủ môn Văn Cường đã thi đấu tổng cộng 24 trận cùng Quảng Nam, trong đó anh đã có 5 trận giữ sạch lưới. Sự góp mặt của thủ môn 28 tuổi không nhận được nhiều sự quan tâm, bởi 3 cái thủ môn còn lại được triệu tập đều thi đấu với phong độ ấn tượng hơn là Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) và Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn