Quảng cáo

Báo động: Lukaku thua cả “hàng thải” của Man Utd

Thứ bảy, 27/10/2018 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đến Man Utd với kỳ vọng lớn, thế nhưng những con số cho thấy Lukaku tệ hại, thậm chí còn thua cả "hàng thải" của đội bóng.

Man Utd đang trải qua chuỗi trận thi đấu bết bát, mới đây nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đã để thua Juventus với tỉ số 0-1 tại Champions League. Một trong những nguyên nhân khiến MU thi đấu bết bát là phong độ kém cỏi của Lukaku. Trong trận đấu với Juventus, Lukaku thường xuyên đưa ra những đường bóng thiếu chuẩn xác. Tương tự như ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Bỉ cũng thể hiện không tốt.

Theo những con số thống kê, Lukaku đã thi đấu tổng cộng 13 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd tính tới hiện tại. Anh ra sân với thời gian 1.103 phút và chỉ ghi được 4 bàn thắng. Như vậy, tính trung bình Lukaku cần tới 276 phút để ghi 1 bàn thắng cho Man Utd.

Ngoại hạng Anh, Premier League, bóng đá Anh, Lukaku, Welbeck, Man Utd, Arsenal

Là nhân tố săn bàn chủ lực của Man Utd, rõ ràng con số nêu trên của Lukaku là vô cùng thất vọng. Nếu đem ra so sánh, Lukaku hiện tại còn thua cả "hàng thải" của Man Utd là Danny Welbeck, cầu thủ bị đẩy khỏi Old Trafford năm 2014. Hiện Welbeck khoác áo Arsenal, anh đã thi đấu tổng cộng 10 trận cho Pháo thủ với thời gian 468 phút và ghi tới 5 bàn. Tính trung bình, Welbeck cần 93,6 phút để đóng góp 1 pha lập công cho Arsenal.

>>> Lịch thi đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh (27-30/10)

Phong độ của các cầu thủ ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích của các đội bóng. Welbeck và các đồng đội chơi tốt, điều này giúp Arsenal vào top 4 Ngoại hạng Anh với 21 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu là Man City 2 điểm.

Trong khi đó, Man Utd chỉ có 14 điểm sau 9 trận tại Ngoại hạng Anh và hiện chỉ xếp thứ 10 trên BXH.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT