Quảng cáo

Mourinho: MU cần đầu tư nếu muốn vươn tới trình độ Juventus

Thứ tư, 24/10/2018 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho thừa nhận Juventus ở đẳng cấp khác hoàn toàn và cảnh báo MU cần đầu tư nếu muốn thi đấu với các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Man Utd đã thất bại 0-1 trên sân nhà Old Trafford trước nhà ĐKVĐ Juventus bởi bàn thắng của Paulo Dybala. Đây cũng là dịp đặc biệt khi Ronaldo quay trở lại Old Trafford kể từ khi cùng Real đánh bại MU tại Champions League mùa giải 2012/2013.

Mourinho tin rằng việc Juventus mang trở lại Bonucci và ký hợp đồng với Ronaldo giúp đội bóng này gia tăng thêm sức mạnh. "Họ từng sở hữu Higuain, Mandzukic và Dybala nhưng họ vẫn muốn nhiều hơn nữa. Họ đã mang về Ronaldo. Họ cũng có Barzagli, Chiellini và Rugani nhưng họ không muốn dừng lại ở đó", Mourinho nói.

"Họ muốn Bonucci và mang về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dù bạn là CLB lớn với truyền thống lịch sử nhưng vẫn luôn có khát vọng để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn."

Khi phóng viên hỏi liệu United cần thêm sự đầu tư, Mourinho thẳng thắn đáp lại: "Để vươn mình tới trình độ của Juventus, Barca, Real hay Manchester City, chúng ta cần mua thêm cầu thủ. Nhưng chuyện này không dễ gì bởi những cầu thủ hay nhất đang nằm ở những CLB tốt nhất rồi. Vì vậy chúng tôi vẫn làm việc với những gì mình có và cải thiện nó."

Có thể hiểu cho nỗi lòng của Mourinho khi ở giai đoạn chuẩn bị của mùa giải, ông liên tục chỉ trích BLĐ vì không chịu chi tiền mua thêm cầu thủ. Và MU đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất trong 3 mùa giải mà Mourinho đến đây dẫn dắt.

Dù thua trận trước Juventus nhưng MU vẫn đứng thứ hai trên BXH do Valencia bất ngờ bị đội bóng dưới cơ Young Boys cầm hòa 1-1.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT