Quảng cáo

MU còn phải học nhiều thứ nếu muốn đạt đến tầm cỡ Juventus

Thứ tư, 24/10/2018 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm qua, Jose Mourinho đã biến Old Trafford trở thành Nhà hát của riêng Juventus theo cách đáng thất vọng.

Vào rạng sáng nay (24/10), Manchester United đã để thất thủ 0-1 trước Juventus ngay trên sân nhà theo cách rất đáng thất vọng. Trong thời đại của Alex Ferguson, chuyện bầy Quỷ đỏ lao lên ăn tươi nuốt sống đối thủ là hình ảnh bình thường đến quen thuộc. Thế nhưng trong trận đấu với Juventus, một trong những ông lớn của châu Âu, MU chỉ là một kẻ bệ rạc không hơn.

Họ để cho đội khách ung dung phô diễn những kỹ năng như đang ở trên sân nhà. Những cái bóng áo đỏ chỉ biết chạy theo quả bóng một cách vô hồn và bất lực nhìn đối thủ trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất. Điều đáng xấu hổ nhất chính là việc đoàn quân của HLV Jose Mourinho lại dâng cả hiệp 1 cho đối thủ dù được chơi tại Old Trafford, hiệp mà Juve kiểm soát hoàn toàn với tỉ lệ dứt điểm 10-1 và kiểm soát bóng tới 70% so với MU.

mu vs juve

Ấy thế mà sau bàn mở tỷ số của Dybala, MU vẫn không có dấu hiệu vùng lên mà tiếp tục đá theo kiểu...'ru ngủ'. MU có thể 'ru ngủ' các đội bóng ở Premier League, họ có thể 'ru ngủ' những đội hạng 2 ở châu Âu nhưng với một kẻ sừng sỏ và già dơ như Juventus, điều ấy quả thật rất sai lầm. Trong hiệp 1, Juventus liên tiếp có những pha đánh 'vỗ mặt' đội chủ nhà và nếu như không có sự xuất sắc của De Gea, Quỷ đỏ đã phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua.

Mourinho đã biến Old Trafford trở thành Nhà hát của những giấc mơ cho các đối thủ bằng cách dâng hiệp 1 cho họ, đến khi bừng tỉnh, họ cố gắng vùng lên trong hiệp 2. Những cuộc lội ngược dòng khi bị dẫn, họ đã thành công trước Newcastle, suýt thành công trước Chelsea, nhưng lần này thì không thành công trước một Juventus lì lợm và lọc lõi hơn rất nhiều.

Thật sự mà nói, MU không hề xứng đáng có điểm và không xứng đáng đi sâu tại Champions League mùa này, nếu tiếp tục trình làng thứ bóng đá tệ hại như trong trận đấu với Juventus. Những gì mà Pogba, Lukaku rồi Young thể hiện trông không khác gì một mớ hỗn độn như tình trạng giao thông ở các thành phố lớn. Hàng tiền vệ không thể thắng được cuộc chiến nơi giữa sân, trong khi hàng công 4 người lại mờ nhạt đến thảm hại.

Rõ ràng, 'Vàng thì thử lửa thử than', trận đấu với Juventus mới đây chính là sự khẳng định rằng MU vẫn còn một chặng đường dài, rất dài để có thể sánh với hàng ngũ những ông lớn châu Âu một lần nữa.

>>> Xem thêm: HLV Juventus nổ tưng bừng, Ronaldo hành động lạ

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Juventus Manchester United vs Juventus MU Juventus Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT