Quảng cáo

MU thua Juventus vì phải đi bộ 200 mét đến sân?

Thứ tư, 24/10/2018 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu với Juventus, các cầu thủ MU gặp sự cố khá bất ngờ khi phải đi bộ 200 mét đến sân Old Trafford.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng thứ 3 UEFA Champions League, nơi MU tiếp đón Juventus tại sân nhà Old Trafford, các học trò của HLV Mourinho tiếp tục trình làng lối chơi bế tắc và thất thủ 0-1 trước nhà Á quân châu Âu mùa 2016/2017.

Được biết, trước khi trận đấu diễn ra, Manchester United đã quyết định thay đổi khách sạn. Tức thay vì tập trung ở khách sạn quen thuộc Lowry, thày trò Jose Mourinho chuyển sang thuê khách sạn Hilton. Quãng đường di chuyển từ Hilton tới sân Old Trafford chỉ là 250 yards (tính ra khoảng hơn 200m). Tuy nhiên, cả đội vẫn không thể đến sân đúng giờ vì xe bus chở đội đã gặp vấn đề.

mu vs juventus

Theo lịch, trận đấu giữa MU vs Juventus diễn ra lúc 20h00 (giờ địa phương) nhưng xe buýt chở đội chủ nhà vì một lí do giao thông nào đó đã không thể đến đón các cầu thủ đúng giờ. Chính vì thế, toàn đội phải di chuyển bằng cách đi bộ tới sân Old Trafford. Đây không phải lần đầu MU để trận đấu diễn ra muộn hơn quy định và họ chắc chắn phải nhận án phạt nặng hơn từ UEFA.

Rất có thể việc phải đi bộ hơn 200 mét đến sân là một nguyên nhân ảnh hưởng tới thể lực và tinh thần thi đấu của các cầu thủ MU. Về phần HLV Mourinho, ông đã đổ lỗi cho cảnh sát địa phương vì không hộ tống xe buýt của đội, song phía giới chức phản biện rằng bản thân MU không sắp xếp được thời gian thỏa đáng.

>>> Xem thêm: HLV Juventus nổ tưng bừng, Ronaldo hành động lạ

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Juventus Manchester United vs Juventus lý do MU thua Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo