Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal trở thành HLV AS Monaco

Thứ bảy, 13/10/2018 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo huyền thoại của Arsenal, Thiery Henry, đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của CLB AS Monaco

Ngày 13/10, tài khoản Instagram của Thiery Henry đã đăng một tấm ảnh để thông báo về công việc mới: "Tôi tự hào và vui mừng thông báo rằng mình đã chấp nhận lời mời làm HLV của Monaco". CLB Monaco cũng đăng dòng hông báo trên tài khoản Twitter của mình: "Chào mừng trở về nhà", kèm bức ảnh Henry thuở còn khoác áo CLB.

Theo Sky Sports, Thiery Henry đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm với AS Monaco. Hai thành viên khác trong ban huấn luyện Monaco cùng tới với Henry là cựu HLV U23 Benfica, Joao Tralhao và HLV đội trẻ Arsenal, Patrick Ampadu.

Henry

Henry sẽ bắt đầu công việc ngay trong tuần tới. Mục tiêu trước mắt của cựu tiền đạo ĐT Pháp là giúp CLB xứ Công Quốc thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Sau chuỗi 10 trận không thắng, Monaco đang đứng thứ ba từ dưới lên, vị trí phải đá trận play-off trụ hạng với đội xếp thứ ba Ligue 2.

"Thật may mắn khi nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn trong vài tháng qua, nhưng Monaco luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi đã khởi nghiệp cầu thủ với CLB tuyệt vời này, và có vẻ như số phận đã lần nữa đưa tôi bắt đầu nghiệp huấn luyện cũng tại đây. Tôi thấy phấn khích với cơ hội này, dù có công việc phía trước là vô cùng khó khăn".

Bên cạnh đó, Henry cũng không quên tri ân những thành viên trong BHL ĐT Bỉ, nơi ông đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm huấn luyện quốc tế: "Thật buồn khi rời ĐT Bỉ. Tôi đã có hai năm học hỏi được rất nhiều, dưới sự dẫn dắt của Martinez. Tôi muốn cảm ơn các thành viên trong LĐBĐ Bỉ, ban huấn luyện, các cầu thủ, và nhất là Roberto Martinez đã tạo cơ hội cho một người Pháp như tôi được làm việc chung. Tôi hy vọng ĐT Bỉ sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai".


 

 



Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thiery Henry AS Monaco Bỉ Arsenal bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT