Quảng cáo

Usain Bolt lập cú đúp trong trận đầu đá chính tại Australia

Thứ bảy, 13/10/2018 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Usain Bolt lập cú đúp, trận đấu của PSG bị điều tra dàn xếp tỉ số... là những tin tức bóng đá quốc tế ngày 13/10.

Usain Bolt lập cú đúp trong trận đầu đá chính tại Australia

Huyền thoại điền kinh Usain Bolt đã tiến một bước dài trong hành trình lấn sân sang bóng đá chuyên nghiệp khi lập cú đúp trong chiến thắng của Central Coast Mariners trước Macarthur South West United vào chiều thứ Sáu.

Trong trận đấu đầu tiên được Central Coast Mariners trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, người đàn ông nhanh nhất thế giới đã không làm đội bóng A-League thất vọng. Bolt đã lập một cú đúp trong hiệp hai để hoàn tất chiến thắng đậm đà của Central Coast Mariners trước đối thủ Macarthur South West United.

Trong bàn thắng đầu tiên, cựu VĐV điền kinh người Jamaica đã thể hiện mọi thế mạnh của mình với pha bứt tốc, tìm kiếm khoảng trống và dứt điểm gọn gàng, điền tên mình lên bảng tỷ số.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ ít phút sau, tận dụng sai lầm nơi hàng thủ đối phương, Bolt đã dễ dàng đệm bóng cận thành, ấn định chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 cho Central Coast Mariners.

Usain Bolt, MU, Man utd

Trận đấu của PSG ở UCL bị điều tra dàn xếp tỉ số

Đây là trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 bảng C vòng bảng Champions League 2018-19. Với ưu thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã dễ dàng đè bẹp Crvena Zvezda với tỷ số 6-1. Tuy nhiên, trận đấu này bị nghi ngờ có hành vi dàn xếp tỷ số.

Cơ quan chức năng Pháp đã mở cuộc điều tra sau khi tờ L'Equipes có đăng tải thông tin khẳng định một quan chức của Crvena Zvezda đã đặt cược 5 triệu euro (4,4 triệu bảng) vào khả năng đội bóng của ông để thua PSG với cách biệt 5 bàn. Ngay lập tức UEFA đã yêu cầu các cơ quan chức năng Pháp điều tra cáo buộc này.

Cơ quan chức năng Pháp xác định đã mở cuộc điều tra nhưng từ chối đưa ra bình luận về thông tin đang được đăng tải rầm rộ trên truyền thông Pháp. Còn về phía Crvena Zvezda, đội bóng này đã phản bác cáo buộc trên.

"CLB Crvena Zvezda rất tức giận và ghê tởm với cáo buộc này. Nó có thể gây thiệt hại lớn cho CLB. Vì vậy, chúng tôi mong UEFA và các cơ quan chức năng sớm điều tra để tìm ra sự thật. CLB mong muốn sẽ sớm tìm ra sự thật để gạt bỏ mọi nghi ngờ về hành vi sai trái này", CLB Serrbia lên tiếng.

“Thần đồng” Jadon Sancho đi vào lịch sử tuyển Anh

Phút 78, ở trận đấu giữa tuyển Anh với Coatia trong khuôn khổ UEFA Nations League diễn ra sáng nay (13/10), Jadon Sancho được HLV Gareth Southgate tung vào sân ở phút 78 thay thế Sterling. Sau khi được trao cơ hội, “thần đồng” bóng đá nước Anh đã thi đấu rất nỗ lực, nhưng không thể giúp Tam sư giành chiến thắng trước các nhà Á quân thế giới.

Mặc dù không thể giúp đội nhà đánh bại Croatia, nhưng cá nhân Jadon Sancho đã đi vào lịch sử bóng đá Anh, khi lọt vào top 10 cầu thủ trẻ nhất được ra sân trong màu áo Tam Sư. Theo thống kê của Sky Sports, cầu thủ sinh năm 2000 đang đứng ở vị trí thứ 9.

Hiện tại, người đang nắm giữ kỷ lục ra sân ở độ tuổi trẻ nhất trong màu áo tuyển Anh là Theo Walcott với 17 tuổi 75 ngày, đứng thứ 2 là Wayne Rooney 17 tuổi 111 ngày. Jadon Sancho với 18 tuổi 201 ngày đứng thứ 9, xếp trên Marcus Rashford 18 tuổi 209 ngày.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Usain Bolt MU Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT