Quảng cáo

SỐC: Neymar và PSG dàn xếp tỉ số?

Thứ bảy, 13/10/2018 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cảnh sát Pháp đã bắt đầu mở cuộc điều tra về những nghi vấn dàn xếp tỉ số trong trận đấu giữa Paris Saint Germain và Red Star Belgrade

Mới đây, Văn phòng Ủy viên tài chính Quốc Gia của Pháp đã xác nhận họ sẽ bắt đầu mở một cuộc điều tra về nghi vấn dàn xếp tỉ số trong trận đấu giữa Paris Saint Germain và Red Star Belgrade thuộc khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, UEFA trước đó đã có những cảnh báo với LĐBĐ Pháp về những điều mờ ám đằng sau cuộc đối đầu này, và họ nghi ngờ rằng tỉ số chung cuộc đã được dàn xếp từ trước khi trận đấu diễn ra. Có thông tin cho rằng, một nhân vật cấp cao của Red Star Belgrade đã đặt cược đội bóng của Serbia sẽ thua với cách biệt 5 bàn. Khoản tiền cược lên tới 5 triệu Euro. Và tỉ số cuối cùng của trận đấu đó là 6-1 nghiêng về phía Paris Saint Germain (Neymar có một cú hatrick, các bàn còn lại thuộc về Cavani, Mbappe và Di Maria).

PSG

Cả hai đội bóng liên quan đều một mực phủ nhận thông tin này. Phía Red Star Belgrade cho biết: "Chúng tôi hết sức tức giận và hoàn toàn phủ nhận những gì được viết trên tờ L'Equipe. Thông tin này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và hình ảnh của đội bóng. Vì vậy, chúng tôi mong mỏi UEFA, chính quyền Serbia và chính quyền Pháp sẽ sớm đưa sự việc này ra ánh sáng. Chúng tôi muốn tìm ra sự thật để được chứng minh về sự trong sạch".

Tương tự, đại diện của PSG cũng khẳng định không hề có chuyện CLB nước Pháp dàn xếp tỉ số: "Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ và vô cùng phẫn nộ trước thông tin được đăng trên báo chí. Không bao giờ có những chuyện như thế này xảy ra ở PSG".

Trong khi đó, đại diện của UEFA cho biết: "UEFA không bao giờ bình luận về những trường hợp điều tra chưa sáng tỏ. Chúng tôi sẽ chỉ đưa thông tin về những vụ việc chắc chắn sẽ được điều tra hoặc đã được đưa ra kết luận cuối cùng".


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Red Star Belgrade Champions League Mbappe Cavani Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT