Quảng cáo

Tung đội hình khủng, Đức vẫn thua bạc nhược trước Hà Lan

Chủ nhật, 14/10/2018 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rạng sáng nay, Cỗ xe tăng Đức đã bất ngờ bị thổi bay bởi Cơn lốc màu da cam với tỷ số rất đậm đà.

Tại lượt trận thứ 3 bảng 1 League A khuôn khổ giải UEFA Nations League, Hà Lan và Đức bước vào trận đấu rạng sáng nay với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên cho mình. Xuyên suốt hiệp 1 là những cơ hội của các cầu thủ Đức. Lần lượt Muller, Timo Werner và Uth đều chịu khó dứt điểm khi có cơ hội nhưng không một ai tận dụng thành công.

Phía đội chủ nhà Hà Lan, họ sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng sòng phẳng với tốc độ của Memphis Depay và Ryan Babel ở tuyến trên. Thành quả sớm đến ở phút 30, từ cú đá phạt góc bên cánh phải của Depay, Babel đánh đầu dội xà ngang khung thành của Manuel Neuer. Bóng bật ra, Van Dijk dễ dàng đánh đầu bồi vào lưới.

ket-qua-ha-lan-vs-duc

Không muốn phải nhận một kịch bản bẽ bàng như những trận đấu ở World Cup 2018, ngay khi sang đầu hiệp 2, Joachim Loew phải thực hiện cùng lúc 2 điều chỉnh nhân sự để tăng cường sức công phá cho Cỗ xe tăng. Lần lượt Leroy Sane và Julian Draxler được tung vào thay Mueller và Emre Can.

Nhưng sự vô duyên của hàng công Đức vẫn tái diễn, ngay cả khi Loew tung nốt Julian Brandt vào sân. Công cùn, thủ kém, Đức để lộ ra những khoảng trống mênh mông dưới hàng thủ mỗi lần Hà Lan có bóng phản công. Phút 86, từ pha căng ngang của Promes, Depay dễ dàng sút tung lưới Neuer, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đến phút cuối cùng, Wijnaldum ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Hà Lan.

Với thắng lợi tưng bừng, Hà Lan leo lên vị trí thứ 2 còn Đức ê chề tụt xuống đáy bảng đấu này.

Đội hình ra sân:

HÀ LAN: Cillessen; Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Blind; De Roon, De Jong (Ake, 77’), Wijnaldum; Bergwijn (Groeneveld, 68’), Babel (Promes, 68’), Depay.

ĐỨC: Neuer; Ginter, Boateng, Hummels, Hector; Can (Draxler, 57’), Kimmich, Kroos; Mueller (Sane, 57’), Werner, Uth (Brandt, 68’).

BXH League A bảng 1 UEFA Nations League:

>>> Xem thêm: Huyền thoại Arsenal dẫn dắt Monaco

Nhận định chung

Giải đấu UEFA Nations League mùa 2018/2019 là mùa giải đầu tiên được LĐBĐ châu Âu áp dụng cho các ĐTQG tại đây. Đây là giải đấu được coi như sự thay thế hoàn hảo cho các trận đấu giao hữu 'vô thưởng, vô phạt', bên cạnh đó cũng là để cho các đội tuyển có cơ hội thi đấu cọ xát nhằm gắn kết các vị trí, tìm ra những điểm còn hạn chế để các HLV tìm cách khắc phục.

Đối với đội tuyển như Hà Lan, được xếp chung bảng với các 'đại gia' như Đức vs Pháp quả thật là một cơ hội tuyệt vời để đội bóng này tìm lại chính mình. Những năm qua, bóng đá Hà Lan là một sự thất vọng vô cùng đáng xấu hổ. Liên tiếp trong nhiều năm, bóng đá Hà Lan không tạo ra được một thế hệ cầu thủ nào đủ tài năng để khuynh đảo đấu trường bóng đá châu lục chứ chưa nói là ra thế giới.

truc-tiep-ha-lan-vs-duc

Ở hạng A, Đức , Pháp và Hà Lan nằm chung bảng 1. Lúc này, ĐT Pháp đang nắm lợi thế khi có được chiến thắng trước Hà Lan và 1 điểm giành được trước ĐT Đức sau 2 lượt trận. Với bối cảnh hiện tại, đội bóng đang khát điểm không phải ai khác mà chính là cả Hà Lan lẫn ĐT Đức. Trong trận đấu đêm nay, trước một đội bóng được đánh giá cao hơn là là ĐT Đức, Hà Lan rất khó có khả năng giành 3 điểm trọn vẹn.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu, kết quả UEFA Nations League 2018/2019

Lực lượng

Hà Lan có được đội ngũ tốt nhất ở thời điểm này.

Đức không có Rudiger, Goretzka, Marco Reus và Kai Havertz (chấn thương).

Phong độ và đối đầu

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Hà Lan không thắng, hòa 3, Đức thắng 2.

Hà Lan chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất, thắng 2 và hòa 2.

Đức thắng 2, thua 2 và hòa 1 kể từ World Cup 2018 đến nay.

Đội hình dự kiến:

Hà Lan (4-3-3): Cillessen; Tete, De Ligt, Van Dijk, Blind; De Jong, Wijnaldum, Propper; Promes, Depay, Babel.

Đức (4-3-1-2): Ter Stegen; Kimmich, Boateng, Hummels, Hector; Kroos, Rudy; Muller, Draxler, Sane; Timo Werner.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả hà lan vs đức tỷ số hà lan vs đức hà lan đức uefa nations league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT