Quảng cáo

Lukaku tỏa sáng, Bỉ giành ngôi đầu từ tay Thụy Sĩ

Thứ bảy, 13/10/2018 04:22 AM (GMT+7)
A A+

Bỉ đã chơi tốt trước Thụy Sĩ dù không có nhạc trưởng De Bruyne trong đội hình. Người tỏa sáng mang về 3 điểm là chân sút MU Lukaku.

Phải giành 3 điểm để có ngôi đầu bảng, cả Bỉ và Thụy Sĩ đều nhập cuộc rất quyết tâm.

Tuy vậy 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi khi hàng thủ Thụy Sĩ đã hóa giải tốt các đường lên bóng của Bỉ.

hazardBước sang hiệp 2, chân sút Lukaku chuyển hóa những nỗ lực tấn công bằng bàn thắng ở phút 58.

 

Nhận bàn thua đau, đội khách vẫn tỏ ra không hề nao núng. Họ bình tĩnh triển khai tấn công và bàn thắng của Gavranovic đến như lẽ tất yếu.

Tưởng như Thụy Sĩ sẽ ra về với niềm vui là 1 điểm trong tay thì Lukaku một lần nữa dập tắt hi vọng đó. Phút 84, tiền đạo MU lập công giữ lại 3 điểm cho Bỉ qua đó giúp đội nhà vươn lên ngôi đầu bảng.

Link xem trực tiếp Bỉ vs Thụy Sĩ:

...cập nhật tại đây...

Nằm ở bảng B nhóm A, ngoài Bỉ và Thụy Sĩ còn có Iceland. Nhưng qua hai lượt trận đội bóng Bắc Âu tỏ ra quá yếu đuối. Họ để Bỉ ghi 3 bàn thắng và có số bàn thua gấp đôi trong cuộc đối đầu với Thụy Sĩ.

Trận đấu hôm nay sẽ quyết định tấm vé cho ngôi đầu bảng B. Thụy Sĩ dù không có nhiều hảo thủ nhưng luôn thi đấu khó chịu. Hai ngôi sao lớn nhất là Shaqiri và Xhaka hứa hẹn sẽ dẫn dắt đội bóng nhỏ bé ở Trung Âu đối đầu với Quỷ Đỏ của Roberto Martinez.

bi vs thuy si

Thiếu vắng lớn nhất với Bỉ là nhạc trưởng Kevin De Bruyne vì chấn thương. Nhưng họ vẫn còn đó siêu sao Eden Hazard và mũi nhọn tấn công lợi hại Lukaku. Bỉ sẽ lại chơi tấn công cống hiến như họ từng làm ở World Cup và trận đấu này hứa hẹn sẽ rất nhiều bàn thắng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bỉ vs Thụy Sĩ Bỉ vs Thụy Sĩ link xem Trực tiếp Bỉ vs Thụy Sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT