Quảng cáo

Arsenal tìm ra ứng cử viên thay thế Szczesny

Thứ năm, 06/03/2014 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Anh cho biết, Arsenal đang muốn đưa thủ môn Steve Mandanda của Marseille về Emirates vào cuối mùa giải để tạo sự cạnh tranh cho Wojciech Szczesny.

 

Video bóng đá: Những pha cản phá xuất thần của Mandanda

 

Với việc thủ thành Lukasz Fabianski tuyên bố chia tay Arsenal khi mùa giải 2013/14 kết thúc, HLV Arsene Wenger đã quan tâm được biệt tìm ra ‘người gác đền’ mới để tạo sự cạnh tranh cho Wojciech Szczesny. Trong suốt thời gian vừa qua Giáo sư đã hướng sự chú ý tới Iker Casillas của Real Madrid, nhưng giờ đây ông đã ‘tan mộng’ khi thủ môn người Tây Ban Nha đã khẳng định muốn gắn bó với Los Blancos tới năm 40 tuổi.

 

Steve Mandanda, Marseille, Emirates, Wojciech Szczesny, chuyen nhuong arsenal, Mandanda, Wenger tim nguoi thay the Szczesny, wenger tim nguoi thay the Szczesny, arsenal nham mandanda

Arsenal nhắm Mandanda thay thế Szczesny

 

Hiện tại, Wojciech Szczesny vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Wenger trước khung gỗ của Arsenal. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Pháp vẫn không hài lòng với những màn trình diễn của Szczesny trong thời gian gần đây và ông muốn tạo sức ép cho thủ thành này để anh thi đấu tiến bộ hơn. Theo nguồn tin từ Pháp và tờ Metro, Arsenal đã nhắm tới thủ môn Steve Mandanda của Marseille và đang cân nhắc đưa anh về Emirates trong phiên chợ hè sắp tới.

 

Được biết Mandanda năm nay 28 tuổi, anh có khá nhiều kinh nghiệm trận mạc cũng như duy trì được phong độ ổn định, điều mà HLV Arsene Wenger luôn mong muốn ở các học trò. Mùa giải vừa qua Mandanda đã thi đấu rất thành công, qua đó giúp Marseille giành được vé tham dự Champions League 2013/14. Bên cạnh đó, Mandanda hiện đang là 1 trong những ứng cử viên số một đứng trước khung thành của ĐT Pháp trong kỳ World Cup 2014 sắp tới.

 

Được biết, hôm thứ 2 vừa qua đại diện của Pháo thủ đã bí mật tới Marseille đàm phán trả 6 triệu bảng để có được chữ ký của Mandanda. Dù chưa tiết lộ thêm bất cứ điều gì, nhưng rõ ràng những động thái này đã chứng tỏ được quyết tâm của Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steve Mandanda Marseille Emirates Wojciech Szczesny chuyen nhuong arsenal Mandanda Wenger tim nguoi thay the Szczesny wenger tim nguoi thay the Szczesny arsenal nham mandanda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT