Quảng cáo

Arsenal sẽ mua sắm gì trong mùa Hè?

Thứ năm, 06/02/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sportsmail vừa tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal ở mùa Hè tới, theo đó Pháo thủ sẽ bổ sung cả 3 vị trí là tiền đạo, trung vệ và hậu vệ phải.

 

Jackson Martinez, Edin Dzeko, Mario Mandzukic, Diego Costa, Julian Draxler, Lukasz Piszczek, Dortmund, arsenal, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong mua he

Tin chuyển nhượng: Arsenal nhắm tới nhiều cái tên trong phiên chợ Hè 2014

 

Không thành công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, HLV Arsene Wenger càng quyết tâm hơn trong phiên chợ Hè tới. Theo tiết lộ từ tờ Sportsmail, Giáo sư vẫn nhắm tới Jackson Martinez, Edin Dzeko, Mario Mandzukic và Diego Costa để bổ sung hàng công cho Arsenal. Bên cạnh đó, HLV Wenger còn tái khởi động thương vụ Julian Draxler và đặt hậu vệ phải Lukasz Piszczek của Dortmund vào tầm ngắm.

 

Jackson Martinez, Edin Dzeko, Mario Mandzukic, Diego Costa, Julian Draxler, Lukasz Piszczek, Dortmund, arsenal, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong mua he

Tin chuyển nhượng: Wenger muốn đưa Lukasz Piszczek về Arsenal

 

Trong bản danh sách trên chỉ có Lukasz Piszczek là HLV Wenger mới bỏ sung vào bản danh sách mua sắm, còn lại những mục tiêu trên hàng công ông đều muốn có trong tháng Giêng nhưng không thành công. Riêng Julian Draxler, trong phiên chợ đông anh đã tiến rất gần tới Pháo thủ, nhưng vì một vài lý do mà Arsenal không thể có tiền vệ công này của Schalke 04.

 

Arsenal thường được nhắc đến với chính sách mua sắm rất tiết kiệm, nhưng mùa giải này họ đã thay đổi khi đưa Mesut Ozil về Emirates với mức giá kỷ lục 42,5 triệu bảng. Không ngoại trừ khả năng Pháo thủ sẽ chi đậm hơn ở đầu mùa giải tới, qua đó bổ sung sức mạnh đội hình để cạnh tranh danh hiệu.

 

Bên cạnh việc tăng cường lực lượng, Arsenal còn chú trọng việc gia hạn hợp đồng với HLV Arsene Wenger. Được biết, Giáo sư đã ký hợp đồng 3 năm trị giá 24 triệu bảng với CLB.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jackson Martinez Edin Dzeko Mario Mandzukic Diego Costa Julian Draxler Lukasz Piszczek Dortmund arsenal chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT