Quảng cáo

Arsenal rút lui khỏi thương vụ Diego Costa

Chủ nhật, 16/02/2014 22:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi Diego Costa, sau một thời gian họ nhận thấy tiền đạo này không phù hợp với lối chơi của Pháo thủ.

Nội dung chính

 

HLV Arsene Wenger đã theo rất sát tiền đạo Diego Costa trong suốt thời gian qua, nhưng sau hai lần các tuyển trạch viên của Arsenal là ông Steve Rowley cùng các cộng sự đến sân Vicente Calderon ‘xem giò’ họ đã từ bỏ ý định mua cầu thủ gốc Brazil. Lý do Pháo thủ rút lui trong thương vụ này là bởi họ cho rằng lối đá của Costa hơi nặng nề và không phù hợp với Arsenal.

 

Arsenal , Diego Costa, Pháo thủ, Arsenal bo vu costa, arsenal rut lui, Atletico Madrid, chuyen nhuong arsenal, Ngoại hạng Anh, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Arsenal từ bỏ thương vụ Diego Costa

 

Theo ông Rowley, dù Costa đang đạt phong độ cao tại Atletico nhưng ông không đánh giá cao sự linh hoạt của tiền đạo này. Nếu đưa Costa tới Emirates, Rowley cho rằng phong cách của ngôi sao 25 tuổi không phù hợp với chiến thuật mà HLV Arsenal đã và đang xây dựng.

 

Diego Costa đang có một mùa giải hết sức thành công cùng Atletico Madrid, với 21 bàn thắng tại La Liga mùa này anh đã biến đội nhà trở thành đối thủ đáng gờm nhất của hai ông lớn Barcelona và Real.

 

Rojiblancos đã ký một hợp đồng mới với Costa hồi tháng Tám năm ngoái, qua đó kéo dài bản hợp đồng của anh cho đến năm 2018 và điều khoản phá vỡ là 35 triệu euro.

 

Với thông tin trên, chắc hẳn Chelsea sẽ là đội bóng vui mừng nhất bởi họ cũng đang muốn có sự phục vụ của Diego Costa. Theo giới truyền thông xứ Sương mù thì The Blues đang có lợi thế lớn trong vụ này, hiện Atletico rất muốn được mua đứt thủ thành Thibaut Courtois (đang được mượn từ Chelsea) và HLV Jose Mourinho có thể dùng anh như một phần của bản hợp đồng mua Costa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Diego Costa Pháo thủ Arsenal bo vu costa arsenal rut lui Atletico Madrid chuyen nhuong arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT