Quảng cáo

Chelsea chiếm lợi thế trong vụ Diego Costa

Thứ sáu, 14/02/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, Chelsea đang tiến gần hơn việc đưa tiền đạo Diego Costa về Stamford Bridge nhờ cái tên Thibaut Courtois.

 

Diego Costa vẫn đang là cái tên hot nhất khi phiên chợ hè sắp tới mở cửa, ngay từ lúc này đã có khá nhiều đội bóng liên hệ với Atletico nhằm thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả tiền đạo người Brazil. Hiện tại, Arsenal đang được cho là CLB quyết tâm nhất trong thương vụ Diego Costa.

 

Thibaut Courtois, Chelsea, Diego Costa, loi the chelsea khi mua costa, chelsea mua costa, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuogn atletico

Chelsea có lợi thế trong thương vụ Costa

 

Tin mới đây từ tờ Daily Star, dù Pháo thủ rất muốn có sự phục vụ của Costa nhưng Chelsea mới là đội bóng đang chiếm ưu thế trong phi vụ này. Hiện tại thủ môn của The Blues là Thibaut Courtois được cho Atletico Madrid mượn đang thể hiện phong độ rất tốt và anh chính là mấu chốt để Chelsea mua Diego Costa.

 

Tờ Daily Star còn khẳng định giữa Atletico và Chelsea đã có buổi đàm phán vào tuần trước, trong buổi thảo luận này đại diện của đội bóng Tây Ban Nha tỏ rõ mong muốn được mua đứt Courtois với giá 16 triệu bảng và sẵn sàng bán Costa cho The Blues như một phần của bản hợp đồng.

 

Thibaut Courtois, Chelsea, Diego Costa, loi the chelsea khi mua costa, chelsea mua costa, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuogn atletico

Courtois đang thi đấu rất tốt tại Atletico

 

Trước đó, HLV Jose Mourinho tuyên bố rằng sẽ đưa Thibaut Courtois trở lại Stamford Bridge để chuẩn bị cho tương lai không có Petr Cech. Tuy nhiên, trong khi Fernando Torres, Samuel Eto'o và Demba Ba chơi thiếu ổn định trên hàng công thì Costa sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues và điều này cấp thiết hơn so với vị trí gác đền - nơi mà thủ thành người CH Czech vẫn thi đấu rất tốt.

 

Hiện Diego Costa đang được định giá khoảng 32 triệu bảng Anh, nếu đồng ý điều kiện của Atletico thì Chelsea chỉ phải bỏ ra thêm khoảng 16 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois Chelsea Diego Costa loi the chelsea khi mua costa chelsea mua costa chuyen nhuong chelsea chuyen nhuogn atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT