Quảng cáo

Pepe xì nước mũi vào mặt Diego Costa

Thứ năm, 06/02/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận bán kết Cúp Nhà Vua TBN mới đây, tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đã bị trung vệ Pepe bên phía Real chơi xấu bằng hành vi xì nước mũi vào mặt.

 

Pepe,   Arbeloa,   Diego Costa,   Real   Atletico   ,cúp nhà Vua Tây Ban Nha  , xì nước mũi,bóng đá,   chuyển nhượng,   ngôi sao  , điểm tin   tết ,  năm mới   2014

Hành vi không đẹp của Pepe với Diego Costa



Ở Tây Ban Nha, các trận derby thành Madrid luôn luôn diễn ra rất căng thẳng, chỉ kém trận Siêu kinh điển. Các cầu thủ luôn tìm cách gây ức chế cho đối thủ và sử dụng mọi tiểu xảo có thể. Trận đấu diễn ra tại Bernabeu đêm qua cũng không phải ngoại lệ. 


Ở trận đấu này, tiền đạo Diego Costa, cầu thủ nguy hiểm nhất của Atletico Madrid đã nhiều lần bị các hậu vệ Real chơi xấu. Chân sút người Brazil đã bị Arbeloa đạp vào gót chân và đặc biệt là bị Pepe xì nước mũi vào mặt. Liên tục bị gây ức chế, Diego Costa đã không có được một ngày thi đấu hiệu quả và chỉ tung ra được duy nhất 1 cú sút về khung thành Casillas. Thậm chí, Diego Costa còn dính 1 thẻ vàng vì phản ứng mạnh với hành vi khiêu khích của đối phương. Với thẻ vàng này, Diego Costa sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt về tuần tới.


Pepe nổi tiếng với biệt danh "đồ tể" bởi phong cách thi đấu quyết liệt quá mức cần thiết của anh. Ngoài ra, anh thường xuyên sử dụng tiểu xảo khi thi đấu. Nhưng dùng đến chiêu xì nước mũi thì thật khó có thể tưởng tượng ra.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe Arbeloa Diego Costa Real Atletico cúp nhà Vua Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT