Quảng cáo

Tin Chuyển Nhượng: Chelsea bán Mata để đón Diego Costa?

Thứ năm, 23/01/2014 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đã có thông tin cho rằng việc Chelsea sớm đồng ý bán Mata với giá 37 triệu bảng cho M.U là để đón chân sút Diego Costa từ Atletico Madrid.

 

Mata, chelsea, mu, chelsea, mourinho,  Diego Costa, Atletico Madrid, Man Utd, Torres, tin chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng, tin chuyen nhuong chelseaChelsea có thể sở hữu Diego Costa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

 

Việc HLV Mourinho đồng ý bán tiền vệ Mata cho đại kình địch M.U đã khiến cho nhiều người bất ngờ, nhưng cũng có thể là do “Người đặc biệt” không còn xem Quỷ đỏ là đối thủ trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này khi Chelsea vừa dễ dàng đánh bại họ với tỷ số 3-1 cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, đã có thông tin cho rằng cho rằng việc đội bóng phía Tây London gấp rút bán tiền vệ người Tây Ban Nha là để nhanh chóng giải quyết vấn đề tiền đạo ở Stamford Bridge khi Fernando Torres phải một thời gian dài do giãn dây chằng đầu gối.

 

Người mà HLV Mourinho đang muốn sở hữu lúc này chính là tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. Mới đây, tờ Marca tiết lộ rằng “siêu đại diện” Jorge Mendes - vốn cũng là đại diện của HLV Mourinho và Diego Costa -  hứa sẽ thuyết phục tiền đạo 25 tuổi người Brazil gia nhập Chelsea trong mùa hè này. Nhưng Jorge Mendes cũng có thể thuyết phục Diego Costa đến Stamford Bridge sớm hơn. Vì vậy, Chelsea đã đồng ý bàn Mata cho M.U để thu về 37 triệu bảng nên con số 32 triệu để giải phóng hợp đồng Diego Costa sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn đối với HLV Mourinho.

 

Hơn nữa, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cũng đã lên tiếng về việc sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để mua đứt thủ thành Thibaut Courtois đang thi đấu rất ấn tượng trong 3 năm qua tại sân Vicente Calderón theo dạng cho mượn từ Chelsea. Chính vì vậy, rất có thể sẽ có một cuộc thương lượng chuyển nhượng giữa đội bên và việc Chelsea sẽ sở hữu ngay tiền đạo Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này hoàn toàn có thể xảy ra.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata chelsea mu chelsea mourinho Diego Costa Atletico Madrid Man Utd Torres tin chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng tin chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT