Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Chelsea bán Mata cho MU với 45 triệu euro

Thứ năm, 23/01/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay hàng loạt những nguồn tin từ châu Âu như BBC, AS, Telegraph, Goal... đều cho biết Chelsea đã đồng ý bán Mata cho Manchester United với giá 45 triệu euro.

 

Video bóng đá: Những kĩ năng siêu việt của Mata

 

Những ngày qua báo chí thế giới đều đưa tin MU và Chelsea đang ngồi vào bàn đàm phán thương vụ mang tên Juan Mata. Những tin đồn về một cuộc mua bán đến hôm nay nhiều tờ báo, hãng thông tấn hàng đầu châu Âu khẳng định Mata sẽ là người của MU trong một vài ngày tới.

 

BBC cho biết MU và Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua bán, theo đó Mata sẽ đến Quỷ đỏ với thời hạn hợp đồng 4,5 năm. Để có được tiền vệ người Tây Ban Nha, BLĐ đội bóng này phải bỏ ra số tiền 45 triệu euro.

 

Chelsea bán Mata, MU mua được Mata, Mata về Mu, Mata rời Chelsea,tin chuyen nhuong chelsea , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tin chuyen nhuong mu , rooney roi mu , Manchester United,

Mata sắp là người của MU với bản hợp đồng 4,5 năm


Tờ AS của Tây Ban Nha cũng tiết lộ thông tin tương tự, đặc biệt tờ báo này còn cho rằng thông tin mà họ có được là "độc quyền". 45 triệu euro và bản hợp đồng 4,5 năm tất cả đã được thông qua. Thương vụ này chỉ cần thời gian để hai bên xác nhận.

 

Một thông tin đáng để tin tưởng vụ này sẽ thành công khi Skybet đã bỏ đặt cược thương vụ Mata. Theo đó khả năng Mata về MU là rất lớn.

 

Quỷ đỏ đang rơi vào thời kỳ vô cùng khó khăn với nhiều áp lực về thành tích dưới sự chỉ đạo của David Moyes. Hôm qua nửa đỏ thành Man cũng đã chịu thất bại đáng tủi hổ trước Sunderland tại bán kết cúp Liên đoàn Anh.

 

Sức ép đã thực sự đè nặng lên vai những người lãnh đạo thượng tầng ở đội bóng này. Người hâm mộ đang mong chờ một sự thay đổi chí ít đó là những chuyển biến trên thị trường chuyển nhượng. Nơi người ta mong chờ một con người có tầm đến và vực dậy đội bóng. Tuy không giống cái cách mà Ozil đã thổi luồng gió mới vào Arsenal nhưng chí ít họ cũng mong vào một điều tương tự.

 

Mata đến MU, thông tin đó đến đúng lúc đội bóng này đang rơi vào cơn bĩ cực, và phải chăng đó cũng chính là cứu cánh để Moyes giữ được chiếc ghế của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea bán Mata MU mua được Mata Mata về Mu Mata rời Chelsea tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong mu rooney roi m
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo