Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Mata không tập cùng Chelsea

Thứ tư, 22/01/2014 22:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sân tập Cobham hôm nay vẫn hiện diện tương đối đầy đủ những gương mặt trong đội hình của Chelsea và chỉ thiếu đi một người… Juan Mata.

 

tin chuyen nhuong chelsea , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tin chuyen nhuong mu , rooney roi mu , Manchester United,

 Mata không tập cùng Chelsea hôm nay


Manchester United đang theo đuổi Mata và Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ người Tây Ban Nha nếu nhận được cái giá hợp lý. Đó là những thông tin nóng hổi nhất mà báo chí thế giới có trong mấy ngày qua.

 

Hôm nay Sky Sports đã chộp được những hình ảnh tập luyện của các cầu thủ Chelsea tại sân tập Cobham, tuy nhiên điều đặc biệt nhất chính là sự thiếu vắng bất ngờ mà không bất ngờ của Juan Mata. Phải chăng đây là dấu hiệu của một cuộc chuyển giao đang rất được mong chờ.

 

Cũng theo nguồn tin mà Sky Sports đưa ra, Man Utd sẵn sàng chi 30 triệu bảng để sở hữu cái gật đầu từ phía Chelsea. Tuy nhiên mức giá đó dường như còn quá thấp để The Blues đồng ý so với 40 triệu bảng ban đầu đặt ra.

 

Thông tin này được xem như động thái rõ ràng và xác thực nhất cho cuộc thương lượng giữa hai bên về vấn đề Mata. Rất có thể trong 1 đến hai ngày tới tương lai của tiền vệ tài năng này sẽ được quyết định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong mu rooney roi mu Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT