Quảng cáo

Arsenal chính thức chia tay 2 sao trẻ

Thứ sáu, 19/06/2015 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ Arsenal mới đây thông báo đã để 2 ngôi sao trẻ là Semi Ajayi và Ryo Miyaichi tìm bến đỗ mới.

VIDEO: Tuyệt chiêu vừa xoay compa vừa xỏ háng của sao trẻ Arsenal

Trong một thông báo mới đây trên trang chủ, Arsenal cho biết họ đã chính thức chia tay hai tài năng Semi Ajayi và Ryo Miyaichi. Cùng với đó, Pháo thủ đã gửi lời cảm ơn và chúc bộ đôi ngôi sao này: "Mọi người ở Arsenal cám ơn những đóng góp của Ajayi và Miyaichi cho đội bóng. Chúc cả hai gặp may mắn và gặt hái được thành công trong sự nghiệp."

Arsenal, Semi Ajayi, Ryo Miyaichi, Arsenal chia tay 2 sao trẻ, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng mùa hè, Pháo thủ, Emirates, Premier League, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Tài năng trẻ Ryo Miyaichi chính thức rời Arsenal

Ngay sau khi rời Arsenal, Semi Ajayi đã gia nhập CLB Cardiff City. Mùa giải trước, Ajayi đã thi đấu cho đội bóng xứ Wales theo dạng cho mượn và đã thể hiện phong độ khá ấn tượng. Chính vì vậy HLV Russell Slade đã yêu cầu BLĐ đội bóng mua đứt tài năng trẻ này. Trong bản thỏa thuận với Cardiff, Ajayi được cam kết tương lai tới năm 2017.

Về phía Ryo Miyaichi, anh đã chuyển sang CLB St. Pauli, tại đây anh được cam kết tương lai trong 3 năm và chơi tại giải hạng 2 Đức.

Sau 2 cầu thủ nêu trên, nhiều khả năng Lukas Podolski sẽ là người thứ 3 nói lời chia tay Arsenal. Theo thông tin từ báo chí Anh, Pháo thủ đã đồng ý nhượng lại tiền đạo Lukas Podolski cho Galatasaray với giá 2 triệu euro. Để thay thế cho Podolski, Arsenal đang nhắm đến Julian Draxler của Schalke. Trong một động thái mới nhất, tiền đạo người Đức đánh tiếng muốn được đến Ngoại hạng Anh thi đấu, đây là cơ hội để Pháo thủ chiêu mộ cầu thủ rất tài năng này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Emirates Premier League Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT