Quảng cáo

Alex Song: Con quái vật Messi đã trở lại

Thứ năm, 09/01/2014 16:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở lại ấn tượng với cú đúp vào lưới Getafe, Lionel Messi bị người đồng đội Alex Song ví là “Con quái vật đã trở lại”.

 

 

Video bóng đá: Messi chói sáng ngày trở lại

 

Sau gần 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương, cuối cùng Lionel Messi cũng trở lại trong trận đấu với Gatafe tại Cúp Nhà Vua rạng sáng nay. Điều đáng vui mừng hơn khi siêu sao người Argentina đã lập cú đúp bàn thắng trong ngày tái xuất sân cỏ, qua đó giúp Barca giành chiến đậm 4-0 ngay trên sân nhà.

 

La Liga, Atletico Madrid, Getafe, Alex Song, Lionel Messi, Barcelona, messi tro lai, messi lap cu dup

Alex Song và Messi cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng

 

Sau trận đấu, Messi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía BLĐ đội bóng, NHM cũng như toàn thể các đồng đội tại Nou Camp.

 

Chia sẻ trên tờ Marca, Pedro cho biết: “Messi đã lấy lại phong độ tốt của mình, ở trận đấu với Atletico Madrid sắp tới anh cũng sẽ giúp đội bóng rất nhiều”.

 

Bên cạnh đó, đội trưởng Carles Puyol, Andre Iniesta và Jordi Alba đều tỏ rõ sự thán phục khi cho rằng Messi đã vượt qua hai tháng khó khăn và trở lại là chính mình như chưa từng dính chấn thương.

 

Không giống như những cầu thủ khác tại, Alexandre Song lại gửi một thông điệp khá bất ngờ trên trang Instagram cá nhân. Cựu tiền vệ của Arsenal đã ví sự trở lại của Messi là “Con quái vật đã trở lại”.

 

Cuối tuần này, Barcelona sẽ có trận đấu quan trọng với Atletico Madrid tại vòng đấu thứ 19 La Liga. Đây sẽ là thử thách lớn đầu tiền của Blaugrana trong năm 2014 khi nó trực tiếp quyết định đến ngôi vị đầu BXH.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Atletico Madrid Getafe Alex Song Lionel Messi Barcelona messi tro lai messi lap cu dup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT