Quảng cáo

Messi nói gì khi lập cú đúp trong ngày trở lại

Thứ năm, 09/01/2014 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở lại sau hai tháng dưỡng thương, Messi lập tức có cúp đúp vào lưới Getafe giúp Barcelona có chiến thắng 4 sao, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của mình.

 

Video bàn thắng: Barcelona 4-0 Getafe (Cup nhà vua TBN)

 

Không ra sân thi đấu chính thức nhưng chỉ cần khoảng 30 phút có mặt trên sân, Messi đã có được cú đúp. Bàn thắng đầu tiên đến từ tình huống đệm bóng đơn giản từ khoảng cách gần ở phút 89. Đến bàn thắng ấn định 4-0 cho Barca, những phẩm chất của cầu thủ này đã được khẳng định. Đi bóng tốc độ qua ba hậu vệ Getafe, Messi dứt điểm đẹp mắt bằng chân trái, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng.

 

Messi lập cú đúp, Messi nói gì, Messi, Barcelona, Cup Nhà Vua, Messi trở lại, La Liga, Getafe

Messi lập cú đúp trong ngày trở lại

 

Phát biểu sau trận đấu, Messi cho biết: "Tôi đã về Argentina với ý định quay trở lại đây vào đầu năm. Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để tập luyện và hồi phục chấn thương của mình".

 

"Tôi luôn muốn được ra sân và chơi bóng, giúp câu lạc bộ của mình giành chiến thắng là điều tôi luôn hướng đến. Đúng là tôi đã mất một thời gian dài, tôi đang trở lại và sẽ còn tốt hơn nữa trong tương lai.

 

Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona" - Messi kết luận.

 

Với trận thắng đậm đà này, Barcelona đã ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trước mắt họ là trận đấu đầu khó khăn với Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 19 La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi lập cú đúp Messi nói gì Messi Barcelona Cup Nhà Vua Messi trở lại La Liga Getafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT