Quảng cáo

Aguero tiếp tục gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ sáu, 16/09/2016 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới đây nhất, tiền đạo Sergio Aguero đã gia hạn hợp đồng thành công với Man City.

VIDEO: Aguero độc diễn ghi bàn qua 4 cầu thủ đối phương ở FA Cup

Năm 2014 Sergio Aguero đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City, theo bản thỏa thuận này tiền đạo người Argentina được cam kết tương lai tại Etihad tới năm 2019. Thời hạn hợp đồng còn lại khá dài, thế nhưng ban lãnh đạo Man City vẫn quyết định ký kết thỏa thuận mới với Aguero.

Mới đây nhất, Sergio Aguero đã ký gia hạn thêm 1 năm với Man City. Theo đó, tiền đạo người Argentina sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad tới năm 2020.

Sergio Aguero, Man City, chuyển nhượng Man City, tin tức Man City, The Citizens, Etihad, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Aguero gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2020

Chia sẻ sau khi ký gia hạn hợp đồng với Man City, Sergio Aguero cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc với vị huấn luyện viên mới (Pep Guardiola), ông là một trong những nhà cầm quân đã giúp tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Thời gian chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và Atletico Madrid giúp tôi cải thiện khả năng dứt điểm nhưng với Pep, tôi được trao nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Tôi thực sự hài lòng với sự khởi đầu của Man City ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đang chơi với một hệ thống mới, mỗi huấn luyện viên có phong cách riêng của mình và chúng tôi đang thích nghi với chiến thuật của Pep Guardiola.

Thi đấu tại Champions League không phải là điều dễ dàng, có nhiều đội bóng tuyệt vời tại giải đấu này. Nhưng suy nghĩ của tôi và đội bóng là như nhau, đó là cố gắng để giành chiến thắng mọi trận đấu".

Man City đang có khởi đầu ấn tượng tại Ngoại hạng Anh, sau 4 vòng đấu họ toàn thắng và trong đó có sự đóng góp to lớn của Aguero khi anh đóng góp 3 bàn thắng. Tại đấu trường Champions League, mới đây anh đã lập hat-trick vào lưới M'Gladbach.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Etihad Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT