Quảng cáo

4 nhân vật then chốt có thể thay đổi M.U

Thứ sáu, 13/01/2017 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây cựu ngôi sao Rio Ferdinand đã chỉ ra 4 cầu thủ then chốt có thể giúp Man Utd hồi sinh nhanh chóng.

Player Loading...

VIDEO: 'Ngả mũ' với bàn thắng ở góc hẹp nhất từng thấy

Man Utd đang thể hiện phong độ khá tốt, trong 15 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Jose Mourinho chưa biết mùi thất bại là gì. Trong 9 trận gần đây nhất trên mọi mặt trận, Quỷ đỏ thành Manchester thâm chí gặt hái được thành tích tốt hơn khi toàn thắng. Mặc dù vậy, trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ chưa có được vị trí tốt nhất, sau 20 vòng đấu họ có 39 điểm đang xếp vị trí thứ 6.

Rio Ferdinand, người đã có nhiều năm chiến đấu cho Man Utd cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester đang hồi sinh mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có sự ổn định trong đội hình, Ferdinand cho rằng HLV Mourinho cần phải dựa vào 4 nhân tố quan trọng của Man Utd.

Rio Ferdinand chỉ ra 4 cái tên quan trọng của Man Utd

Cái tên đầu tiên anh nhắc tới đó là Michael Carrick: Anh nói: "Những gì HLV Mourinho cần làm là tìm được một đội hình phù hợp nhất, mấu chốt của đội bóng chính là Michael Carrick. Dưới thời Louis Van Gaal và David Moyes, Carrick đều đóng vai trò quan trọng. Tôi đánh giá cao khả năng hỗ trợ phòng ngự của Carrick, anh ấy có thể che chắn cho hàng thủ.

Carrick là nhân vật quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho, ít cầu thủ nào trên thế giới có thể làm được như Carrick ở tuổi 35.

Cùng với Carrick, 3 nhân tố then chốt khác cho Man Utd đó là 3 cầu thủ gia nhập đội bóng trong Hè vừa qua là Pogba, Mkhitaryan và Ibrahimovic. Họ là những ngôi sao đẳng cấp thế giới, với Mourinho thì vấn đề chỉ còn là thời gian. Bởi vậy, tôi nghĩ Man Utd giành vị trí trong top 4 ở mùa giải năm nay là điều nằm trong tầm tay."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoai hang Anh Old Trafford chuyen nhuong MU Ibrahimovic Pogba Carrick Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT