Quảng cáo

V.Ninh Bình vs Hà Nội T&T: Chủ nhà quyết giành “Siêu Cúp”, 16h00 ngày 04/01

Thứ bảy, 04/01/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội chủ nhà V.Ninh Bình đang quyết tâm đoạt “Siêu Cúp” trước Hà Nội T&T trong trận tranh Siêu Cúp QG 2013 diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay trên sân Ninh Bình.

 

Click xem trực tiếp V.Ninh Bình vs Hà Nội T&T

 

Các cầu thủ V.Ninh Bình tích cực tập luyện cho trận tranh Siêu Cúp

 

Lần đầu tiên BTC tổ chức trận tranh Siêu Cúp quốc gia trên sân đội vô địch Cúp QG chứ không phải trên sân nhà ĐKVĐ V-League như thường lệ. Do vậy, V.Ninh Bình đang muốn nắm lấy cơ lợi thế sân nhà để giành danh hiệu đầu tiên của năm 2014 là đoạt “Siêu Cúp” trong trận đấu chiều nay trước Hà Nội T&T.

 

Ngay sau khi mùa giải 2013 kết thúc, V. Ninh Bình đã chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Timothy và chia tay cầu thủ trụ cột Xuân Luân. Ngoài ra, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất mùa trước Moussa (11 bàn tại V-League) đang điều trì chấn thương và phải nghỉ tới 6 tháng. Đây được cho là bất lợi đối với đội bóng cố đô Hoa Lư trong việc tranh Siêu Cúp QG 2013 với nhà ĐKVĐ V-League.

 

Tuy nhiên, được bầu Trường bật đèn xanh, V.Ninh Bình cũng đã được bổ sung nhân sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong đó đáng chú ý nhất là tiên đạo tân binh người Congo, Patyo, tiền vệ Sim Woo Sub (Hàn Quốc, Yangon United), Vionea Petrisor (Romania), tuyển thủ U23 Lê Văn Thắng (Thanh Hóa) và trung vệ Lê Phước Tứ…Chính sự bổ sung những nhân tố mới này cùng với những cầu thủ trụ cột như Mạnh Dũng, Danh Ngọc, Gia Từ, HLV Nguyễn Văn Sỹ hy vọng V.Ninh Bình sẽ tạo nên điều bất ngờ trước hà Nội T&T trong trận đấu chiều nay.

 

Trong khi đó, Hà Nội T&T được đánh giá hơn hẳn về mặt lực lượng so với đội chủ nhà. Việc chia tay trung vệ suất sắc nhất V-League Cristiano không ảnh hưởng mấy đến sức mạnh của đội bóng Thủ đô, khi HLV Phan Thanh Hùng đã có sự bổ sung 2 trung vệ ngoại binh là: Goran (Croatia) và Samni (Australia). Ngoài ra, hàng công của nhà ĐKVĐ V-League đã được tăng cường thêm tiền vệ Hector từ SLNA. Chính vì vậy, HLV Phan Thanh Hùng sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất để sẵn sàng giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2014.

 

Cả chủ nhà lẫn đội khách đều thể hiện quyết tâm cao, điều này hứa hẹn một trận tranh Siêu Cúp hấp dẫn và kịch tính vào lúc 16h00 chiều nay (04/01) trên sân Ninh Bình. Trận đấu giữa V.Ninh Bình với Hà Nội T&T sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến:

 

V.NB: Nguyễn Mạnh Dũng, Quang Hùng, Phước tứ, Gia Từ, Văn Duyệt, Văn Cường Văn Ta, Văn Thắng, Mạnh Dũng Danh Ngọc, Patiyo.

 

HN T&T: Hồng Sơn, Ngọc Đức, Goran, Văn Biển, Quốc Long, Sỹ Cường, Hector, Thành Lương, Ngọc Duy, Văn Quyết, Samson.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sieu cup 2014 sieu cup quoc gia 2014 Siêu cúp quốc gia 2014 siêu cúp quốc gia 2013 sieu cup v.ninh binh Ninh Bình Hà Nội T&T sân Ninh Bình. Ninh Bình muốn đoạt siêu cúp 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT