Quảng cáo

Siêu Cúp QG 2013: V.Ninh Bình muốn chiến thắng trên chấm 11 mét

Thứ sáu, 03/01/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Văn Sỹ đã cho các cầu thủ V.Ninh Bình tập sút 11 mét để phòng trường hợp cầm hòa Hà Nội T&T và bước vào lượt “đấu súng” để phân thắng bại trong trận tranh Siêu Cúp QG 2013 diễn ra chiều mai 04/01/2014.

 

Trận tranh Siêu Cúp giữa Hà Nội T&T với V.NB hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 

Trận tranh Siêu Cúp QG 2013 sẽ diễn ra trên sân Ninh Bình vào lúc 16h00 chiều mai (04/01) giữa V.Ninh Bình vs Hà Nội T&T. Mặc dù đội bóng cố đô Hoa Lư có lợi thế được thi đấu trên sân nhà nhưng khả năng để giành được Siêu Cúp trước đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng không phải chuyện dễ. Bởi trong 3 cuộc đối đầu gần đây nhất, V.Ninh Bình chỉ giành thắng lợi có một lần duy nhất trên sân nhà. Vì vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ đang tính tới phương án cầm hòa đội bóng Thủ đô trong 90 phút thi đấu để bước vào cuộc phân thắng bại trên chấm 11 mét đầy may rủi.

 

Cụ thể, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã cho các học trò luyện tập rất kỹ nội dung sút phạt 11m trong buổi tập chiều qua trên sân Ninh Bình. Trong buổi tập, nhà cầm quân người Nam Định đã yêu cầu những cầu thủ có khả năng sút phạt tốt nhất của đội bóng cố đô như Văn Quyến, Danh Ngọc, Mạnh Dũng, Văn Ta tập bắn trên chấm 11 mét trước khung gỗ của 2 thủ thành Mạnh Dũng và Văn Phong.

 

Sự tính toán của HLV Nguyễn Văn Sỹ là không thừa khi so sánh về lực lượng thì V.Ninh Bình không thể bằng được động bóng Thủ đô. Với quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League 2014 nên Hà Nội T&T đã kiện toàn đội ngũ cả nội binh lẫn ngoại binh. Trong khi đó, V.Ninh Bình mới chỉ tạm thời chốt lại được 2 cái tên là tiền vệ Sim Woon Sub (Hàn Quốc) và tiền đạo Tambwe Patiyo (Congo). Ngoài ra còn một tân binh nữa đang rất được đội bóng cố đô Hoa Lư kỳ vọng là trung vệ Phước Tứ vừa mới gia nhập đội bóng cách đây ít hôm.

 

Có thể nói đội chủ nhà đã chuẩn bị khá chu đáo và sẵn sàng giành Siêu Cúp ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, Hà Nội T&T cũng đang quyết tâm giành danh hiệu đầu tiên của năm 2014 khi sỡ hữu “binh hùng tướng mạnh”. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng cũng có rất nhiều cầu thủ có khả năng sút tốt như Văn Quyết, Ngọc Duy, Thành Lương và đặc biệt chân sút ngoại binh là Gonzalo và Samson, vì thế, nếu phải phân thắng bại bằng loạt đấu luân lưu 11 mét thì họ cũng không mấy ái ngại trước đội chủ V.Ninh Bình.

 

Trận tranh Siêu Cúp QG 2013 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 16h00 ngày 04/01 trên sân Ninh Bình giữa đội bóng cô đô Hoa Lư với Hà Nội T&T. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu cúp quốc gia 2014 Siêu Cúp Quốc gia 2013 sieu cup ha noi t&t v.ninh binh nhuyen van sy van quyen manh dung phan thanh hung sut 11 met vleague 2014 thanh luong van quyet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo