Quảng cáo

Siêu Cúp Quốc gia 2013: Văn Quyến đã sẵn sàng cho trận gặp HN T&T

Thứ sáu, 03/01/2014 23:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp QG 2013 với CLB Hà Nội T&T, tiền đạo Văn Quyến và các cầu thủ V.Ninh Bình đã rất tích cực tập luyện trong thời gian qua.

 

Văn Quyến tích cực luyện tập cho trận tranh Siêu Cúp

 

Trận tranh Siêu Cúp QG 2013 giữa CLB V.Ninh Bình với Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 04/01 tới. Do có lợi thế trên sân nhà, đội bóng cô đô Hoa Lư đang quyết tâm không để “Siêu Cúp” lọt vào tay nhà ĐKVĐ V-League 2013. Trong thời gian qua, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ đạo các học trò tích cực tập luyện thật tốt cho trận đại chiến đầu năm 2014 này.

 

Do lần đầu tiên được tham dự một trận Siêu Cúp nên tất cả các cầu thủ đội bóng cố đô Hoa Lư đã tập luyện rất tích cực. Không chỉ các tân binh như tiền vệ Sim Woon Sub (Hàn Quốc), tiền đạo Tambwe Patiyo (Congo) và trung vệ Phước Tứ muốn sớm chứng tỏ năng lực của mình mà cả những cầu thủ trụ cột lâu năm cũng rất đang rất háo hức. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Văn Quyến người vừa được V.Ninh Bình gia hạn thêm hợp đồng 1 năm cũng rất nỗ lực tập luyện và đã sẵn sàng xung trận trong trận tranh Siêu Cúp gặp Hà Nội T&T.

 

Văn Quyến, văn quyến, siêu cúp quốc gia 2013, siêu cúp, văn quyến tỏa sáng, văn quyến tập luyện, ha noi t&t, v.ninh binh, tranh sieu cup quoc gia, san ninh binh, nguyen van sy, Văn Quyến đang được NHM V.NB kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận gặp HN T&T

 

Sau khi mùa giải 2012 kết thúc, Văn Quyến đã không được SLNA gia hạn hợp đồng và tưởng chừng sẽ rơi hoàn cảnh thất nghiệp thì bất ngờ được bầu Trường giang tay cứu giúp. Sau khi gia nhập V.Ninh Bình, tiền đạo xứ Nghệ đã phải chịu rất nhiều sức ép và kỷ luật của đội bóng. Trong mùa giải vừa qua, Văn Quyến vẫn không thể hiện được nhiều trong màu áo CLB mới mặc dù được HLV Nguyễn Văn Sỹ nhiều lần trao cơ hội. Những gì mà “thần đồng” một thời của BĐVN thể hiện được là ghi bàn thắng trong những trận cầu quyết định tại Cúp QG Eximbank 2013 giúp V.Ninh Bình vào đến chung kết và giành chức vô địch.

 

Mùa giải 2013 khép lại cũng là lúc Văn Quyến hết hợp đồng với V.Ninh Bình. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng cố đô sau khi xem xét kĩ và đã quyết định gia hạn thêm hợp đồng một năm với cựu tiền đạo SLNA. Sau khi được nhà ĐKVĐ Cúp QG 2013 nhiều lần chiếu cố, Văn Quyến đang chăm chỉ tập luyện nhằm cải thiện được tình hình hiện tại khi anh chỉ còn là cái bóng của chính mình trong suốt thời gian qua.

 

Trong trận đấu tranh Siêu Cúp QG 2013 với CLB Hà Nội T&T chiều mai, NHM đội bóng cố đô Hoa Lư đang rất kỳ vọng Văn Quyến sẽ tỏa sáng như trong trận gặp HA.GL ở trận bán kết Cúp QG 203 và giúp cho V.Ninh Bình đoạt danh hiệu đầu tiên của năm 2014. Cuộc đọ sức giữa V.NB với Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 04/01 trên sân Ninh Bình. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Video: Văn Quyến lập siêu phẩm trong trận bán kết Cúp QG 2013 trước HA.GL

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến văn quyến siêu cúp quốc gia 2013 siêu cúp văn quyến tỏa sáng văn quyến tập luyện văn quyến ghi bàn ha noi t&t v.ninh binh tranh sieu cup quoc gia san ninh binh nguyen van sy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT