Quảng cáo

V.Hải Phòng tự tin đánh bại tân binh QNK.Quảng Nam

Thứ sáu, 24/01/2014 16:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trải qua 2 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2014, V.Hải Phòng chỉ mới có được 2 điểm sau 2 trận hòa. Chính vì vậy, thầy trò HLV Dylan Kerr đang quyết tâm đánh bại QNK.Quảng Nam ở lượt trận chiều mai.

 

V.Hải Phòng, Dylan Kerr, nk quang nam, qnk.quảng nam, v league 2014, v league, slna, v.hải phòng, qnk.quang nam gap v.hai phong, vũ quang bảo, vòng 3 v league 2014

V.Hải Phòng quyết tâm giành 3 điểm trước QNK.QN

 

V.Hải Phòng đang được đặt dấu hỏi tại giải đấu năm nay khi họ bất ngợ thay tướng trước khi V-League 2014 khởi tranh. Trong đó, sau 2 vòng đấu đầu tiên, HLV Dylan Kerr vẫn chưa để lại dấu ấn nào nổi trội khi chỉ có được 2 trận hòa. Đặc biệt, trong trận làm khách trước ĐT.Long An khi dẫn trước 2 bàn nhưng họ lại để chủ nhà gỡ hòa ở những phút cuối. Điều này NHM cũng đã đánh giá vào năng lực cầm quân của vị tân thuyền trưởng của đội bóng đất Cảng.

 

Chính vì vậy, trong trận gặp tân binh QNK.QN chiều mai sẽ giúp V.Hải Phòng xua tan đi bầu không khí đang có phần u ám nếu như đánh bại được đội chủ nhà. Để chuẩn bị cho điều này, đoàn quân của HLV Dylan Kerr đã di chuyển vào Quảng Nam ngày hôm qua (23/01). Tuy nhiên, do một số cầu thủ đang gặp chấn thương và không có được thể lực tốt nên đội bóng đất Cảng chi có tổng công 16 cầu thủ cho chuyến làm khách này.

 

Tuy nhiên, V.Hải Phòng sẽ không dễ dàng thực hiện được tham vọng của mình khi QNK.Quảng Nam cũng đang cần chiến thắng để quên đi thất bại nặng nề 1-6 trước SLNA ở vòng đấu trước. Thầy trò Vũ Quang Bảo đang quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội bóng đất Cảng khi được thi đấu trên sân và coi như là món quà Tết gửi tới những CĐV xứ Quảng. Trận đấu giữa QNK.Quảng Nam với V.Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 25/01 trên sân Tam Kỳ - Quảng Nam.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Hải Phòng Dylan Kerr nk quang nam qnk.quảng nam v league 2014 v league slna v.hải phòng qnk.quang nam gap v.hai phong vũ quang bảo vòng 3 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT