Quảng cáo

V.Hải Phòng chính thức được công nhận "thay tên đổi chủ"

Thứ năm, 16/01/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Hải Phòng đã được VFF công nhận việc chuyển đổi chủ sở hữu từ Công ty TNHH XM Vicem Hải Phòng sang cho CTCP Thể thao Hải Phòng và tên gọi mới là Đội bóng đá Hải Phòng.

 

V.Hải Phòng đã bị Thanh Hóa cầm hòa trong trận mở màn V-League 2014

 

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Công ty TNHH XM Vicem Hải Phòng đã chính thức bàn giao đội bóng V.Hải Phòng cho UBND TP Hải Phòng và sau đó phía TP Hoa Phượng Đỏ đã thành lập Công ty CP Thể thao Hải Phòng với nhiều cổ đông lớn và trực tiếp quản lý đội bóng. Theo đó, CTCP Thể thao Hải Phòng được đăng ký đội bóng tham dự V-League 2014 với tên gọi là Đội bóng đá Hải Phòng.

 

Hôm qua (15/01), LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tạm thời công nhận việc chuyển đổi chủ sở hữu đội bóng đá Xi măng Vicem Hải Phòng, từ Công ty TNHH XM Vicem Hải Phòng sang cho CTCP Thể thao Hải Phòng. Ngoài ra, VFF cũng yêu cầu Công ty TNHH XM Vicem Hải Phòng và Công ty CP Thể thao Hải Phòng phải thống nhất về tất carc ác khoan chi phí về mặt tài chính liên quan đến CLB V. Hải Phòng, từ 1/9 -31/12/2013 và phải có báo cáo bằng văn bản cụ thể lên VFF trước tháng 3/2014.

 

Như vậy, đội bóng đất Cảng đã có nhiều sự thay đổi và biến động trong mùa giải 2014. Sau khi đội bóng được chuyển giao, lãnh đạo Công ty CP Thể thao Hải Phòng đã cách chức HLV Hoàng Anh Tuấn và bổ nhiệm trợ lý HLV Dylan Kerr lên ngồi “ghế nóng”. Với sự thay đổi này, lãnh đạo đội bóng cũng NHM đất Cảng hy vọng bóng đá Hải Phòng sẽ tiến bộ hơn và gặt hái được những thành công trong mùa giải 2014.

 

Trong trận đấu ra mắt HLV mới Dylan Kerr ở vóng 1 V-League 2014, V.Hải Phòng chỉ giành được 1 điểm trên sân Lạch Tray sau khi bị Thanh Hóa cầm hòa 0-0. Cuối tuần này, đội bóng đất Cảng sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước ĐT.Long An. Do phải trải qua quãng đường dài di chuyển nên chắc chắn vẫn đề thể lực không bằng được đội chủ nhà và đây cũng là một điều bất lợi lớn đối với thầy trò HLV Dylan Kerr trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 v league vòng một v league 2014 v.hai phong clb hai phong hai phong thay ten doi chu hoang anh tuan lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT