Quảng cáo

V.Hải Phòng bổ nhiệm cựu HLV thể lực ĐTVN làm "thuyền trưởng"

Thứ sáu, 03/01/2014 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau một ngày điều chuyển HLV Hoàng Anh Tuấn xuống dẫn dắt đội trẻ, V.Hải Phòng đã bổ nhiệm ông Dylan Kerr người từng làm HLV thể lực cho ĐTVN làm "thuyền trưởng" đội bóng đất Cảng.

 

 

Ông Dylan Kerr (áo đỏ) sẽ thay thế Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt  V.Hải Phòng 

 

Như chúng tôi đã đưa tin, Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần thể thao Hải Phòng - Trần Mạnh Hùng đã ký thông báo điều chuyển HLV Hoàng Anh Tuấn xuống làm công tác đào tạo trẻ của bóng đá Hải Phòng vào ngày 01/01 vừa qua. Ngay sau đó, V.Hải Phòng đã liên hệ với một vài nhà cầm quân có tiếng trong nước đang chưa có việc làm nhưng họ đều nhận được cái lắc đầu. Trong ngày hôm qua (02/01), BLĐ Công ty CP thể thao Hải Phòng đã quyết định bổ nhiệm ông Dylan Kerr là trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn làm “thuyền trưởng” CLB V.Hải Phòng năm 2014.

 

Ngay sau khi cách chức HLV Hoàng Anh Tuấn, lãnh đạo đội bóng đất Cảng từng có ý định mời một HLV ngoại chưa từng làm việc tại V-League. Tuy nhiên, mùa giải 2014 chưa đầy 10 ngày nữa là khởi tranh nên sau khi bàn bạc V.Hải Phòng đã quyết định chọn trợ lý Dylan Kerr lên dẫn dắt đội bóng đất Cảng năm 2014. Việc chọn cựu HLV thể lực của ĐTVN tham dự AFF Suzuki Cup 2012 ngồi “ghế nóng” thay Hoàng Anh Tuấn đã được BLĐ V.HP bàn bạc kĩ. Theo Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch CLB V.HP cho biết, tiêu trí đầu tiên để chọn “thuyền trưởng” cho đội bóng phải là người hiểu nội tình CLB và có chuyên môn cao. Chính vì thế, V.HP quyết định mời ông Dylan Kerr làm HLV trưởng.

 

Trong hoàn cảnh hiện tại, đội bóng đất Cảng mời một HLV mới về thì sẽ phải mất một thời gian làm quen với đội bóng trong khi mùa giải mới lại sắp khởi tranh và cuối cùng V.HP quyết định để Dylan Kerr dẫn dắt đội bóng. Hơn nữa, Dylan Kerr từng là cầu thủ thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh và có đầy đủ bằng HLV do FIFA cấp nên lãnh đạo V.Hải Phòng đánh giá rất cao và kỳ vọng vị “thuyền trưởng” mới sẽ đem lại luồng sinh khí mới cho đội bóng.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vicem hai phong hai phong doi bong dat cang hoang anh tuan v-league v-league 2014 lich thi dau và bang xep hang v-league 2014 lạch tray hoang anh tuan bi cach chuc hoang anh tuan bi sa thai Dylan Kerr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT