Quảng cáo

Trước vòng 1 V.League 2014: Chờ V.Hải Phòng ‘lột xác’

Chủ nhật, 12/01/2014 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Thay 'tướng' trước khi mùa giải 2014 khởi tranh chưa đầy hai tuần lễ, người hâm mộ XM Vicem Hải Phòng đang chờ đợi sự 'lột xác' của đội bóng đất Cảng.

 

XEM TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU V-LEAGUE VÒNG 1


V league , v league 2014 , lich thi dau v league 2014 , bang xep hang v league 2014 , hai phong vs thanh hoa, v.hải phòng, thanh hóa,  v league 2014 khai mac , giai thuong cho v league 2014 , vff , vpf , shb.dn. dong nai, dt.long an

Trực tiếp V.Hải Phòng vs Thanh Hóa

 

17h00 - 12/01: V.Hải Phòng vs Thanh Hóa - SVĐ Lạch Tray

Ngay trận đấu đầu mùa giải 2014, V.Hải Phòng đã phải chạm trán một Thanh Hóa khá khó chơi. Đội bóng đất Cảng đang được người hâm mộ dõi theo từng bước tiến khi ngay ngày đầu năm mới 2014, họ đã cách chức HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và bổ nhiệm trợ lý Dylan Kerr làm thuyền trưởng mới.

Khó có thể mong đợi ngay lập tức sự thay đổi đến từ ban huấn luyện V.Hải Phòng bởi HLV Dylan Kerr không phải là một người giàu kinh nghiệm trên băng ghế huấn luyện, chưa kể ông còn là trợ lý thân tín của HLV Anh Tuấn từ thời còn ở K.Khánh Hòa. Về mặt lực lượng, V.Hải Phòng không có được sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải 2014 khi không bổ sung một gương mặt đáng chú ý nào.

Trong khi đó, Thanh Hóa lại tăng cường khá mạnh về ngoại binh khi tiền đạo Sunday trở lại và bổ sung trung vệ Van Bakel. Chân sút Mạc Hồng Quân cũng đồng ý ở lại đội bóng xứ Thanh. Chính vì vậy, trước cuộc đối đầu này, Thanh Hóa tự tin sẽ có điểm tại Lạch Tray.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

V.Hải Phòng: Xuân Việt, Tiến Thành, Văn Phong, Văn Phú, Văn Học, Minh Châu, Tấn Tài, Justice, Đức Thắng, Fagan, Quang Hải.

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Xuân Thành, Xuân Anh, Bakel, Đức Tuấn, Rogerio, Nastja Ceh, Duy Nam, Quốc Phương, Hồng Quân, Sunday.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: V.Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa


16h30 - 12/01: SHB Đà Nẵng vs ĐT.Long An - SVĐ Chi Lăng

Sau mùa giải 2013 lập cú đúp về nhì, SHB Đà Nẵng đặt quyết tâm cao độ đòi lại ngôi vương từ tay Hà Nội T&T ở V.League 2014. Trong khi đó, Đồng Tâm Long An cũng đặt chỉ tiêu cao hơn ở mùa này khi mục tiêu của thầy trò HLV Ngô Quang Sang là lọt vào Top 6.

Đội chủ sân Chi Lăng gần như “thay máu” ở hàng thủ khi một loạt các cầu thủ không đạt yêu cầu phải nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ; đặc biệt là sự góp mặt của tân binh Valentic Adrian.

Về phía Đồng Tâm Long An, đội bóng miền Tây Nam bộ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với mùa trước với việc đưa về các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Tài Em hay Quang Thanh. Tuy nhiên, ĐT.Long An sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Phan Thanh Bình ở trận này vì chấn thương ngay trước thềm mùa giải khởi tranh.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình – Hoàng Quãng, Phước Vĩnh, Adrian, Duy Lam – Quốc Anh, Minh Tâm, Minh Phương, Vũ Phong – Merlo, Mamica.

ĐT.LA: Tiến Phong – Nhật Tân, Junior, Thanh Giang, Quang Thanh – Tài Em, Bảo Anh, Campos, Phan Tấn Tài – Việt Thắng, David.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: SHB.ĐN 3-1 ĐT.LA



 16h30 - 12/01: QNK.Quảng Nam vs HV. An Giang - SVĐ Tam Kỳ

Không hẹn mà ngẫu nhiên hai tân binh của V.League 2014 là QNK.Quảng Nam và HV.An Giang phải chạm trán nhau ngay ở vòng đấu đầu tiên. Mùa giải trước, cả hai đội đều có nhiều duyên nợ với nhau và cũng vừa có những sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải này.

Về phía đội chủ nhà, HLV Vũ Quang Bảo đã có nhiều sự bổ sung nhằm “thay máu” cho đội bóng xứ Quảng. Những tân binh vừa về với đội đa số đều giàu kinh nghiệm thi đấu ở V.League và được “thử lửa” kỹ càng. Ngoại binh của QNK.Quảng Nam cũng được đánh giá cao sau quá trình thử nghiệm lâu dài vừa qua.

Bên phía đội khách, HV.An Giang cũng có sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ. Hơn một chục cầu thủ với chất lượng chuyên môn được đánh giá vào loại khá đã tề tựu về đây từ sớm. Suốt thời gian qua, HLV Nhan Thiện Nhân cũng đưa đội rong ruổi đến nhiều địa phương để thi đấu giao hữu, cọ xát. Mục tiêu của HV.An Giang là trụ hạng và đội bóng miền Tây đặt mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

QNK.Quảng Nam: Ngọc Tú, Thanh Vân, Hải Anh, Jonas, Trọng Bình, Thanh Trung, Trung Sơn, Văn Vinh, Văn Quân, Yahaya, Henry.

HV.An Giang: Santos, Công Thành, Như Thành, Vincent, Cửu Phú, Văn Sang, Vũ Dương, Trọng Phi, Hoàng Max, Felix, Dosso.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: QNK.Quảng Nam 2-1 HV.An Giang



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V league v league 2014 lich thi dau v league 2014 bang xep hang v league 2014 hai phong vs thanh hoa v.hải phòng thanh hóa v league 2014 khai mac giai thuong cho v league 2014 vff vpf shb.dn. dong nai dt.long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT