Quảng cáo

Hấp dẫn ngày khai mạc V-League Eximbank 2014

Thứ bảy, 11/01/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hơn 3 tháng thì V-League Eximbank 2014 đã chính thức được khởi tranh trong ngày hôm nay (11/1). Ngay vòng đầu tiên, NHM sẽ được chứng kiến những trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

 

V-League Eximbank 2014, khai mac V-League Eximbank 2014, V-League Eximbank 2014  chinh thuc khai mac, ha noi t&t, song lam nghe an, Than quang ninhHà Nội T&T - Bình Dương được xem là trận cầu tâm điểm của vòng mở màn V-League 2014

 

Mở màn cho V-League 2014 sẽ là trận đấu sớm trên sân Quảng Ninh khi tân binh Than Quảng Ninh sẽ có cuộc tiếp đón cựu vương SL Nghệ An. Dù là lần đầu tiên được lên chơi ở giải đấu cao nhất Việt Nam nhưng với những nhân tố mới cùng việc được thi đấu trên sân nhà thì Quảng Ninh hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ.

 

Với riêng đội khách, sau sự ra đi của những trụ cột thì Sông Lam Nghệ An vẫn được đánh giá là đội bóng có chất lượng, đặc biệt là sau sự trở lại của Công Vinh. Đối đầu với đội bóng vừa lên hạng, cơ hội giành điểm của HLV Nguyễn Hữu Thắng và học trò là vô cùng rộng mở.

 

Trận cầu tâm điểm của vòng 1 sẽ là cuộc đụng độ giữa Hà Nội T&T và B.Bình Dương, bởi đây được xem là 2 ƯCV vô địch cho mùa giải năm nay. Sau một mùa giải trắng tay, B.Bình Dương đã có sự bổ sung lực lượng vô cùng đáng kể. Họ chiêu mộ 3 ba Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Văn Bình của SLNA, ngoài ra những ngoại binh cũng được tăng cường số lượng cũng như chất lượng.

 

Với riêng đội chủ nhà, sự ổn định là những gì các nhà ĐKVĐ đang có, không chỉ giữ được dàn tuyển thủ quốc gia như Dương Hồng Sơn, Thành Lương, Văn Quyết, Sỹ Cường, Ngọc Duy, Hà Nội T&T còn bổ sung tiền vệ Hector – cầu thủ người Trinidad & Tobago vốn thi đấu rất xuất sắc nhất trong màu áo Sông Lam Nghệ An mùa rồi và trung vệ tài năng Goran Gruica. Bên cạnh đó, sức mạnh của CLB Hà Nội T&T còn được tăng lên khi có thể sử dụng đến 4 ngoại binh cùng lúc trên sân do “Vua phá lưới” mùa trước Samson (Nigeria) đã được nhập tịch với tên Hoàng Vũ Samson. Với những sự chuẩn bị chu đáo từ phía 2 đội, chắc chắn trận đấu này sẽ vô cùng hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 

Trận đấu muộn nhất ngày mở màn sẽ là cuộc đụng độ giữa Đồng Nai và V.Ninh Bình. Còn nhớ ở trận khai mạc mùa giải 2013, tân binh vừa mới được đôn lên chơi ở V-League Đồng Nai đã bất ngờ hạ đối thủ mạnh V.Ninh Bình 1-0. Và trong ngày khai mạc mùa giải năm nay, HLV Nguyễn Bình Sự và các học trò muốn làm lại điều tương tự. Để chuẩn bị cho mùa giải mời, Đồng Nai dù tăng cường lực lượng mạnh hơn ở mùa giải năm nay như Long Giang, Thanh Tuấn, Hải Anh, Ngọc Anh…

 

Về phía V.Ninh Bình, đội bóng này vừa thắng Hà Nội T&T trên chấm 11m của trận tranh siêu Cúp quốc gia 2013 hôm 4-1 ngay trên sân nhà. Tinh thần của đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang lên rất cao và họ quyết tâm giành chiến thắng ở trận mở màn.

 

Tất cả 3 trận mở màn V-League Eximbank 2014 đều được trực tiếp trên Thể thao 247.vn, bắt đầu từ lúc 15h00. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Eximbank 2014 khai mac V-League Eximbank 2014 V-League Eximbank 2014 chinh thuc khai mac ha noi t&t song lam nghe an Than quang ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT