Quảng cáo

Lãnh đạo V.Hải Phòng tiếp tục đặt niềm ở HLV Dylan Kerr

Thứ hai, 20/01/2014 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận hòa với ĐT.Long An ở vòng 2 V-League 2014, năng lực của HLV Dylan Kerr đã được đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, BLĐ V.Hải Phòng vẫn tiếp tục đặt niềm tin ở nhà nhà cầm quân người Anh.

 

V.Hải Phòng đã để ĐT.LA cầm hòa đầy tiếc nuối ở vòng 2 V-League 2014

 

V.Hải Phòng đã cho thấy đươc sự ổn định sau khi vừa trải qua cuộc chuyển giao. Tuy nhiên, sau 2 vòng đấu ở V-League 2014, đội bóng đất Cảng mới chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 2 trận hòa. Trong trận đấu mở màn cũng chính là trận đấu ra mắt HLV Dylan Kerr với cương vị là “thuyền trưởng” thay thế ông Hoàng Anh Tuấn, V.Hải Phòng đã để Thanh Hóa cầm hòa không bàn thắng trên sân Lạch Tray. Ở trận đấu này, chiến lược gia người Anh vẫn chưa thể hiện được dấu ấn của riêng mình với cương vị là HLV trưởng.

 

Đáng chú ý nhất là trong hòa với ĐT.Long An ở vòng 2 vừa qua, V.Hải Phòng đã đánh rơi một chiến thắng đầy tiếc nuối khi đã dẫn trước 2 bàn nhưng để đội chủ nhà gỡ hòa chỉ trong vòng 6 phút (82’, 88’). Sau trận đấu này, năng lực của HLV Dylan Kerr đã được đặt dấu hỏi khi ý kiến cho rằng nhà cầm quân người Anh không đọc được trận đấu ở khoảng 20 phút cuối trận. Khi ĐT.LA đẩy cao đội hình chơi tấn công bằng việc đôn trung vệ Junior lên đá tiền đạo thì phía V.Hải Phòng lại không có bất kỳ sự thay đổi nào nhằm gia cố hàng thủ để bảo toàn tỷ số. Chính vì vậy, đội bóng đất Cảng cần thay thế bằng một HLV khác để đem lại sự thành công cho đội bóng.

 

Tuy nhiên, lãnh đạo V.Hải Phòng đã cho biết, HLV Dylan Kerr sẽ vẫn tại vị và cựu HLV thể lực của ĐTVN cần có thời gian để thích nghi với cương vị mới. Ở lượt đấu tiếp theo, đội bóng đất Cảng sẽ có chuyến làm khách trước tân binh QNK.Quảng Nam, đội bóng vừa nhận thất bại 1-6 trước SLNA ở vòng đấu thứ 2. Việc gặp một đối thủ được đánh giá yếu hơn sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Dylan Kerr giành chiến thắng đầu tiên trước khi toàn đội bước vào nghỉ Tết.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dt.long an hoa v.hai phong ĐT.Long An V.Hải Phòng ĐT long an hai phong v league v league 2014 dong tam long an HLV Dylan Kerr vòng 2 v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT