Quảng cáo

VFF sẽ công bố HLV trưởng ĐTVN vào ngày 15/05

Thứ hai, 05/05/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù chưa chính thức công bố danh tính người được chọn làm thuyền trưởng mới của ĐTQG Việt Nam, nhưng VFF khẳng định đã chọn HLV người Nhật Bản và nếu không có thay đổi lớn nào phút chót, hai bên sẽ ký hợp đồng và ra mắt HLV trưởng trong ngày 15/5 tới.

 

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định HLV trưởng ĐTVN sẽ là người Nhật Bản

 

Đã có rất nhiều hồ sơ gửi đến LĐBĐ Việt Nam (VFF) để ứng cử “chiếc ghế” HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam. Theo đó, VFF đã gút lại danh sách và gồm nhiều cái tên sáng giá như cựu danh thủ người pháp Marcel Desailly, cựu HLV Malaysia ông Rajagobal… và 3 HLV người Nhật Bản.

 

Trước đó, trong cuộc gặp mặt báo chí, tân Phó Chủ tịch truyền thông Xuân Gụ khẳng định, phương án thuê HLV Marcel Desailly dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và U23 sẽ bị loại bỏ do vấn đề tài chính và kinh nghiệm cầm quân của vị HLV này. Còn HLV Rajagobal cũng không phù hợp để làm “thuyền trưởng" ĐTVN và VFF nhắm tới một HLV người Nhật Bản.

 

Cho đến hôm qua, đích thân Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ gần như chắc chắn HLV trưởng đội tuyển VN sẽ là HLV người Nhật nằm trong danh sách 3 ứng cử viên được lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) đã giới thiệu cho VFF. VFF đang hoàn tất hồ sơ và chuẩn bị ký hợp đồng với HLV đến từ đất nước xứ mặt trời mọc. Danh tính của HLV này chưa được ông Tuấn tiết lộ, nhưng được biết ứng viên sẽ thay thế cho HLV Hoàng Văn Phúc từng có 11 năm kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng Nhật Bản, trong đó có đội bóng cũ của Công Vinh là Consadole Sapporo.

 

Nếu không có gì thay đổi, lễ công bố HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam sẽ được tiến hành vào ngày 15/5 và HLV người Nhật Bản sẽ chính thức bắt tay vào công việc ngay sau đó. Dự kiến sau khi công bố tân HLV trưởng, ĐTVN sẽ được tập trung vào đầu tháng 6 để nhà cầm quân này chính thức ra mắt bằng 2 trận đấu giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV đội tuyển việt nam Marcel Desailly Rajagopal ĐT Việt Nam HLV tuyển Việt Nam ĐTVN Bóng đá Việt Nam Cựu danh thủ Pháp VFF Hoàng Văn Phúc Việt Nam đội tuyển Việt Nam VFF HLV Người Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT