Quảng cáo

HLV Rajagopal phủ nhận việc ứng cử "chiếc ghế" HLV trưởng ĐTVN

Chủ nhật, 27/04/2014 16:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV có biệt danh “phù thủy” người Malaysia ông Rajagopal đã lên tiếng phủ nhận việc gửi đơn ứng cử chức HLV trưởng ĐTQG Việt Nam và U23 đến LĐBĐ Việt Nam (VFF).

 

 

HLV Rajagopal (bên trái) cũng theo dõi sát sao việc tìm HLV trưởng của VFF

 

Mới đây, VFF đã rút gọn danh sách 16 ứng viên xuống còn 6 người được cho là nổi trội nhất để lựa chọn một trong số họ dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23. Trong đó có 2 cái tên rất đáng chú ý là cựu danh thủ người Pháp Marcel Desailly và HLV từng nhiều năm dẫn dắt tuyển Malaysia Rajagopal. Tuy nhiên, vị HLV có biệt danh “phù thủy” người Malaysia lại hoàn toàn bất ngờ trước thông tin mình nằm trong số những ứng viên sáng giá cho việc thay thế cho HLV Hoàng Văn Phúc.

 

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Rajagopal đã phủ nhận việc mình muốn dẫn dắt ĐTVN và ông khẳng định mình hoàn toàn không có chuyện mình gửi đơn ứng cử đến VFF. HLV Rajagopal cho rằng rất có thể VFF đang trong giai đoạn tìm kiếm HLV mới, nên có đề nghị với các liên đoàn hỗ trợ và nhận được những tiến cử từ LĐBĐ Malaysia.

 

Tuy phủ nhận việc mình muốn dẫn dắt ĐTVN, những “phù thủy” người Malaysia cho biết ông sẽ rất vinh dự nếu được VFF mời và sẽ cân nhắc câu trả lời cùng những bình luận về vấn đề này. “Tôi rất vui và tự hào khi được nhắc tới trong cuộc tìm kiếm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam hiện nay. Trong thời gian qua, tôi cũng theo dõi các CLB của Việt Nam tham dự tại AFC Cup. Và tôi là người có sự hiểu biết nhất định về bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, theo tôi được biết trong các ứng viên muốn dẫn dắt ĐTVN còn có cựu danh thủ Marcel Desailly của Pháp”, HLV Rajagopal cho hay.

 

Trong khi đó, VFF vẫn đang cân nhắc và lựa chọn một vị HLV sáng giá nhất để dẫn dắt ĐTVN. Dù đã có nhiều ứng viên rất thích hợp cho chủ nhân “chiếc ghế nóng” ĐTQG và U23, nhưng các lãnh đạo VFF vẫn đang nghiêng về phương án tìm HLV Nhật Bản. Được biết, để có đủ thời gian chọn lựa người thích hợp ngồi vào chiếc ghế mà HLV Hoàng Văn Phúc để lại, VFF sẽ lùi ngày ra mắt HLV sang tháng 6 hoặc tháng 7, thay vì tháng 5 như ban đầu.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Rajagopal Rajagopal Marcel Desailly ĐT Việt Nam HLV tuyển Việt Nam ĐTVN Bóng đá Việt Nam Cựu danh thủ Pháp VFF Hoàng Văn Phúc Việt Nam đội tuyển Việt Nam VFF Hiệp hội bóng đá Malaysia Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT