Quảng cáo

Văn Quyến: Sau trận đấu tại AFC Cup và giải nghệ

Thứ ba, 06/05/2014 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi xác nhận sẽ tham dự trận đấu ở vòng knock-out AFC Cup 2014 Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày 13/05 tới cùng với V.Ninh Bình, Văn Quyến cũng tuyên bố sẽ chính thức giải nghệ sau trận đấu này.

 

 Văn Quyến trở lại , Văn Quyến bán độ , Văn Quyến , Văn Quyến giải nghệ , V.Ninh Bình bán độ , V.Ninh Bình bỏ v league , bầu trường , Bầu Trường , V.Ninh Bình dính tiêu cực , AFC Cup , v league , Danh Ngọc , Văn Thắng , Nguyễn Văn Sỹ ,

Văn Quyến khẳng định sẽ giải nghệ sạu trận đấu tại AFC Cup

 

Văn Quyến đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 30 khi CLB V.Ninh Bình rơi vào khủng hoảng do tiêu cực, anh đã gửi đơn xin thanh lý hợp đồng và nói lời chia tay đội bóng để trở về quê tình đường cho tương lai. Trong khi đó, nhằm tri ân những đóng góp của cựu tần đồng một thời của bóng đá Việt Nam, BHL cùng với lãnh đạo đội bóng cố đô quyết định mời “Quyến béo” trở lại Ninh Bình để đá trận đấu chia tay. Vì thế, giấy thanh lý hợp đồng của Văn Quyến vẫn chưa được giải quyết nên anh vẫn có thể góp mặt ở trận đấu tới tại vòng knock-out AFC Cup 2014 gặp Churchill Brothers (Ấn Độ).

 

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chính thức nói chuyện với Văn Quyến và mời anh trở lại tập luyện cùng đội bóng để chuẩn bị cho trận đấu chia tay. Tuy nhiên, do bận việc gia đình nên “Quyến béo” sẽ trở lại Ninh Bình vào ngày hôm nay 06/05 để tập luyện. Theo đó, ông Sỹ cũng khẳng định, những đóng góp của Văn Quyến cho bóng đá Việt Nam xứng đáng có một trận cầu ý nghĩa để chia tay sự nghiệp cầu thủ. BHL V.NB sẽ tạo điều kiện cho “Quyến béo” thi đấu hết 90 phút ở trận đấu gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) trong khuôn khổ vòng đấu loại trực tiếp AFC Cup 2014 diễn ra vào ngày 13/05 tới.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng để đời của 'thần đồng' Văn Quyến

 

Ngoài việc nhận lời sẽ tham dự trận cầu chia tay với CLB V.Ninh Bình, Văn Quyến một lần nữa giữ nguyên quan điểm là sẽ giải nghệ ở tuổi 30 và trận đấu gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) sẽ là trận cầu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh. Bên cạnh đó, chân sút xứ Nghệ cũng phủ nhận việc liên hệ với một vài đội bóng tại V-League sau khi chia tay đội bóng đất cố đô.

 

Văn Quyến đã quyết định giải nghệ sớm và vẫn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và NHM. Cựu thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam chia sẻ rằng, sau khi rời V.Ninh Bình anh đã quyết định sẽ giải nghệ. Khi được HLV Nguyễn Văn Sỹ gọi trở lại tham dự trận đấu cuối cùng tại AFC Cup, anh đã suy nghĩ rất nhiều mới nhận lời trở lại. Bởi đối với anh bầu Trường chẳng khác nào một ân nhân, còn HLV Văn Sỹ cũng như một người anh trong gia đình. Hơn nữa, “Quyến béo” cũng khẳng định còn quá nhiều tình cảm với đội bóng và các đồng đội. Việc tham dự trận đấu gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) cũng là thể hiện tình cảm đối với BHL V.NB.

 

HLV Nguyễn Văn Sỹ lúc này lo sợ nhất chính là vấn đề thể lực của Văn Quyến. BHL đã quyết định cho “Quyến béo” đá hết 90 phút nên vấn đề thể lực có đáp ứng được hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào chân sút xứ Nghệ trong quá trình tập luyện chuẩn bị. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu ý nghĩa đối với cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam, bởi sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cũng như người hâm mộ. Bên cạnh đó có thông tin cho rằng một số doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình cũng sẽ có những món quà hết sức ý nghĩa tặng Văn Quyến trong ngày anh chính thức giải nghệ.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến trở lại Văn Quyến bán độ Văn Quyến Văn Quyến giải nghệ V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT