Quảng cáo

V.Ninh Bình vẫn chưa thanh lý hợp đồng với Văn Quyến

Thứ ba, 29/04/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lãnh đạo CLB V.Ninh Bình khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Văn Quyến, trong đó sẵn sàng thanh lý hợp đồng sớm trước trận đấu vòng knock-out AFC Cup nếu “Quyến béo” muốn tìm bến đỗ mới.

 

 HLV Văn Sỹ muốn tạo điều kiện cho Văn Quyến một trận cầu chia tay

 

Trước ngày V.Ninh Bình hành quân sang Myanmar thi đấu lượt trận cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup 2014, Văn Quyến đã gửi đơn xin thanh lý hợp đồng sớm lên lãnh đạo đội bóng và tuyên bố sẽ giải nghệ ở tuổi 30. Do đội bóng cố đô bận tham gia đấu trường châu lục nên giấy thanh lý hợp đồng của “Quyến béo” đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng cũng khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chân sút xứ Nghệ.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng để đời của 'thần đồng' Văn Quyến

 

Nói về tương lai của cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam, Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ chia sẻ với giới truyền thông rằng, Văn Quyến vẫn đang là người của V.NB, do lá đơn xin thanh lý hợp đồng và giải nghệ của “Quyến béo” vẫn chưa được giải quyết.

 

Bên cạnh đó, ông Lệ cũng khẳng định, phía lãnh đạo đội bóng sẽ rất thoải mái trong trường hợp của Văn Quyến và sẽ sớm giải quyết mọi nguyện vọng của cho cầu thủ này. V.Ninh Bình chưa thanh lý một phần bởi BHL đang cân nhắc thu xếp cho chân sút xứ Nghệ đá trận đấu cuối cùng tại AFC Cup. Nếu thực sự Văn Quyến muốn được thanh lý hợp đồng sớm để đầu quân cho đội bóng khác thì V.Ninh Bình cũng sẽ tạo mọi điều kiện tối đa.

 

Không chỉ có Văn Quyến sẽ được tạo điều kiện trong việc tìm bến đỗ mới, những cầu thủ khác không “nhúng chàm” cũng được lãnh đạo đội cho phép đầu quân cho đội bóng khác. Trong đó, 2 cầu thủ nhập tịch là Hoàng Vissai và Đinh Văn Ta đã được V.Ninh Bình đồng ý gia nhập CLB Thanh Hóa. Còn tiền đạo Petrisor Voinea cũng đã có màn ra mắt trong màu áo SLNA. Mới đây nhất, Phước Tứ cũng được tạo điều kiện đến B.BD để tập luyện.

 

Hiện tại, V.Ninh Bình vẫn đang nghỉ ngơi và dự kiến sẽ tập trung lại vào ngày 2/5 tới để chuẩn bị cho trận đấu vòng knock-out AFC Cup với Churchill Brothers (Ấn Độ). Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, ông đã lựa xem tình hình (Đã có rất nhiều cầu thủ trụ cột rời V.NB đi tìm bến đỗ mới) rồi mới cho toàn đội tập trung trở lại. Còn Văn Quyến có tham gia đã trận chia tay gặp Churchill Brothers vẫn để ngỏ. Ông Sỹ cũng cho biết thêm rằng ông đã nói chuyện với Văn Quyến về vấn đề này nhưng tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa có câu trả lời chính thức.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến Văn Quyến giải nghệ Văn Quyến bán độ V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường Phạm văn Lệ Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT