Quảng cáo

V.Ninh Bình khiến cho NHM và bè bạn trong khu vực tiếc nuối

Thứ năm, 24/04/2014 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến thành tích mà V.Ninh Bình đạt được tại AFC Cup khiến cho bạn bè trong khu vực và NHM bóng đá Việt Nam không khỏi tiếc nuối. Rất nhiều NHM thầm ước rằng đội bóng cố đô không bỏ giải V-League và có được lực lượng mạnh nhất để thi đấu vòng tiếp theo ở đấu trường châu lục.

 

V.Ninh Bình gây được ấn tượng mạnh tại AFC cup 2014

 

V.Ninh Bình đã chính thức giành được vé dự vòng knock-out AFC Cup 2014 với tư cách là đội nhất bảng G và sẽ được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này. Trước khi tham dự trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, bầu Trường đã tuyến bố nghỉ chơi giải đấu quốc nội để điều tra tiêu cực. Sau đó, cơ quan điều tra đã vào cuộc và phát hiện ra vụ việc cá độ xảy ra tại đội bóng ở đấu trường châu lục và 9 cầu thủ nằm trong nhóm chủ mưu đã hoàn toàn thú nhận sự việc. Dù không thi đấu V-League nữa, nhưng V.NB vẫn tham gia đấu trường châu lục vì danh dự và hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

 

Video bóng đá:  Kelantan 3-2 V.NB (AFC Cup 2014) 

 

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup 2014 gặp gặp Yangon United – Myanmar, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thổi hồn vào sức trẻ và sự khát khao cống hiến vì danh dự và sự chuyên nghiệp của các học trò. Rất nhiều cầu thủ trẻ muốn có kỷ niệm thật đẹp trong lần đầu tiên đá chính, lại là ở một trận đấu của giải châu lục. Trong khi đó, Văn Ta, Hoàng Vissai…vẫn chiến đấu với lòng tự trọng và cũng là sự tri ân cho những gì mà đội bóng mang lại cho mình. Chung cuộc V.Ninh Bình đã giành chiến thắng 4-1 đầy kiêu hãnh và khiến người hâm mộ rất tự hào.

 

Chiến thắng thuyết phục với lực lượng sứt mẻ và mỏng, V.Ninh Bình Không chỉ các khán giả VN mà ngay cả các CĐV của Yangon United cũng đã tung hô. Bên cạnh đó, đội bóng cố đô rời sân đã nhận được những cái vẫy tay chào trên khán đài. Lúc HLV Nguyễn Văn Sỹ vào phòng họp báo cũng được giới truyền thông Myanmar gainfh những lời chúc mừng. Tất cả đều dành những sự quý trọng cho màn thể hiện của V.Ninh Bình. đội bóng vừa trải qua cơn bão tiêu cực và thi đấu bằng đội trẻ nhưng vẫn chơi rất hay, giành chiến thắng tâm phục khẩu phục.

 

Sức chiến đấu của đội bóng cố đô Hoa Lư đã khiến cho bạn bè trong khu vực thán phục. Ngay cả giám sát trận đấu đã bày tỏ sự ngạc nhiên với tinh thần thi đấu của đại diện VN và bày tỏ sự tiếc nuối về sự cố của V.NB gặp phải. Bên cạnh đó, V.Ninh Bình cũng được HLV trưởng ĐTQG Myanmar ông Avramovic (người có biệt danh là "phù thủy" ĐNÁ) thông qua trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Văn Hiệp để gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ và chúc V.NB sẽ gặp nhiều may mắn ở vòng đấu tiếp theo.

 

Trong khi đó, NHM Việt Nam cũng rất khâm phục những điều mà thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ làm được. Rất nhiều CĐV tỏ ra tiếc nuối với những việc xảy ra đối với đội bóng cố đô và họ đều thầm ước, giá như đội bóng cố đô Hoa Lư không bỏ giải đấu quốc nội và bước tiếp lượt về của mùa giải thì V-League 2014 đã không thiếu đi đội bóng đáng gờm và cá tính.

 

Hôm qua 23/04, VFF cũng đã quyết định thưởng nóng với số tiền 150 triệu đồng cho V.Ninh Bình và Hà Nội T&T vì thành tích tốt tại AFC Cup 2014. Số tiền tuy không lớn nhưng nó sẽ là nguồn động viên để 2 đại diện của bóng đá Việt Nam thi đấu tốt ở vòng đấu tiếp theo. Đặc biệt đối với đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ là nguồn động viện vô cùng quý giá khi đội nhà đang đối mặt với muôn vàn khó khăn.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 V.Ninh Bình thắng đậm V.Ninh Bình đè bẹp Yangon United Yangon United bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình AFC Cup 2014 Nguyễn văn Sỹ v league 2014 Đinh Văn Ta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT